tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月05日

Khóa đào tạo nâng cao năng lực cho các quốc đảo nhỏ đang phát triển được tổ chức tại Bắc Kinh |

ngày phát hành:2024-09-05 22:59    Số lần nhấp chuột:93

Các quốc gia đảo nhỏ đang phát triển bao gồm 37 quốc gia thành viên Liên hợp quốc và 20 thành viên liên kết của ủy ban khu vực, chiếm khoảng 28% tổng số quốc gia đang phát triển và 20% tổng số quốc gia thành viên Liên hợp quốc. Đối mặt với những thách thức kép là những thay đổi lớn về môi trường và những khó khăn trong phát triển kinh tế, các quốc đảo nhỏ đang phát triển đã nhận được sự quan tâm đặc biệt trong hệ thống Liên hợp quốc. Để hỗ trợ sự phát triển của nước này, Liên Hợp Quốc đã thông qua "Kế hoạch hành động Barbados", "Chiến lược Mauritius" và "Con đường Samoa" lần lượt vào các năm 1994, 2005 và 2014, kêu gọi cộng đồng quốc tế cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tài chính và xây dựng năng lực. để giúp nước này đối phó với những thách thức của dịch bệnh toàn cầu và đạt được sự phát triển bền vững về kinh tế, xã hội và môi trường.

Khóa đào tạo này tập trung vào việc chia sẻ dữ liệu trái đất lớn, ứng dụng nền tảng dữ liệu lớn, giám sát và đánh giá các chỉ số mục tiêu phát triển bền vững, v.v. Khóa đào tạo tập trung vào việc chia sẻ và thảo luận về cách dữ liệu trái đất lớn hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững và tác động toàn cầu của dữ liệu trái đất lớn. phát triển bền vững các thành phố và đại dương, Một loạt kiến ​​thức và công nghệ như xử lý và khai thác dữ liệu lớn trái đất dựa trên trí tuệ nhân tạo trên nền tảng đám mây Mục tiêu phát triển bền vững, hệ thống hỗ trợ quyết định và phân tích dữ liệu lớn trái đất trong khu vực Vành đai và Con đường.

格兰迪表示,体育是希望和和平的象征,而不幸的是,这在当今世界中极为需要。

他说:“信息很明确:酷热来袭。极端高温正在对人类和地球产生极端影响。全世界必须奋起应对气温上升的挑战。”

BẮN CÁ

报告指出,全球饥饿水平连续第三年居高不下,2023年有7.13亿至7.57亿人食物不足,中位数高达7.33亿,较2019年新增约1.52亿。

这两名运动员都获得了由国际奥委会奥林匹克团结倡议资助的难民运动员奖学金。

报告强调,如果各国领导人现在就采取必要的大胆行动,确保充足和可持续的资源,并保护每个人的人权,那么到2050年,需要终身治疗的艾滋病毒感染者人数将稳定在2900万左右,但如果他们沿着一条错误的道路行进,需要得到终身支持的人数将上升到4600万。

声明表示,正如纳米比亚高等法院最近指出的那样,“强制推行社区中某一部分人的私人道德观点(即使他们构成该社区的大多数),这些观点在很大程度上只是基于偏见,不能作为政府的合法依据”。

Khóa đào tạo được tổ chức bởi Trung tâm nghiên cứu quốc tế về dữ liệu lớn cho phát triển bền vững, Vụ kinh tế và xã hội của Liên hợp quốc, Trung tâm đổi mới và kiến ​​thức thông tin địa lý toàn cầu của Liên hợp quốc, Viện đổi mới thông tin hàng không vũ trụ của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc và Viện Khoa học Trung Quốc-Xuất sắc về Giảm nhẹ Thảm họa Không gian ở các Nước đang Phát triển. Được đồng tổ chức bởi sáu tổ chức bao gồm Trung tâm và Hiệp hội Quốc tế về Trái đất Kỹ thuật số, nó đã thu hút những người tham gia từ Guinea-Bissau, Mauritius, Dominica, Jamaica, Kiribati, Papua New Guinea, Maldives, Đông Timor, Cape Verde, Sao Tome và Principe và gần 20 đại diện của tổ chức đã tham gia. Khóa đào tạo này sẽ giúp nâng cao năng lực đổi mới công nghệ kỹ thuật số của các học giả trẻ đến từ các quốc đảo nhỏ đang phát triển và thúc đẩy ứng dụng và phát huy năng lực khoa học và công nghệ có liên quan.  



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền