tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月24日

Cựu tư lệnh Thái Lan được điều chỉnh vì võ sĩ phóng to

ngày phát hành:2024-08-24 15:15    Số lần nhấp chuột:64
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 16:29 (GMT+7) Cựu tư lệnh Thái Lan được điều chỉnh vì võ sĩ phóng to

Quốc hội Thái Lan tuyên bố điều tra ông Prawit Wongsuwan, chính trị gia cấp cao và cựu lệnh lục quân, vì hành động đánh vào đầu một nữ phóng viên.

Duangthip Yiamphop, phóng viên của Thai PBS, cuối tuần đặt câu hỏi cho ông Prawit Wongsuwan về công việc bà Paetongtarn Shinawatra được bầu làm tân Thủ tướng Thái Lan.

Tuy nhiên, thay vì trả lời, ông Prawit, 79 tuổi, đánh nhiều lần vào đầu nữ phóng viên và nói: \"Cô đang hỏi cái gì đấy? Cái gì cơ?\", rồi đi thẳng lên tai.

Quốc hội Thái Lan tuyên bố bố sẽ điều tra hành vi của ông Prawit sau khi nhận đơn khiếu nại từ Thai PBS, AFP ngày 22/8 đưa tin. Ông Prawit có khả năng bị đình chỉ, thậm chí mất tư cách đề nghị bác sĩ, nếu bị kết tội vi phạm đạo đức béo trọng.

Thai PBS Noppadol Srihatai nói hành động của ông Prawit \"đe cày báo chí\".

Quan chức cấp cao Thái Lan bị điều tra bị đánh phóng viên     Quan chức cấp cao Thái Lan được điều chỉnh bởi các phóng viên

Ông Prawit Wongsuwan trở thành thành viên nữ phóng to hôm nay 16/6 Video: X/@zenjournalist

Ông Prawit, lãnh đạo đảo Palang Pracharat, đã xin lỗi thành viên phóng khoáng ông chiến đấu và nói rằng ông \"không có ý xấu\". người thiết kế Vì ông ấy vốn là một người lính, nên chơi đùa nhìn có vẻ thô bạo\", phát ngôn viên nói.

Ông Prawit giữ chức năng tư lục quân Thái Lan vào đầu những năm 2000. Ông là một trong những người đứng sau cuộc đảo chính năm 2014, biến cựu thủ tướng Yingluck Shinawatra, cô long của bà Paetongtarn.

Chính trị gia này là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn nhất ở Thái Lan trong hai thập kỷ vừa qua, với hậu tố mạnh mẽ từ quân đội Năm 2018, ông Prawit từng bị điều tra. tham lam vì sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xax, song án đã bị hủy bỏ.

Ông Prawit Wongsuwan tại Bangkok, Thái Lan, hồi tháng 2/2023. Ảnh: AFP

Ông Prawit Wongsuwan tại Bangkok, Thái Lan, hồi tháng 2/2 023. Ảnh: AFP

Hezbollah tuyên bố số rocket, UAV này nhắm vào căn cứ quân sự tại lãnh thổ Israel, nhằm đáp trả cuộc tấn công của IDF vào một kho vũ khí ở sâu trong thung lũng Bekaa tại miền đông Lebanon, cũng như việc một thành viên quan trọng của nhóm bị hạ sát trước đó một ngày.

BẮN CÁ

Ông Obama ca ngợi bà Harris là người biết quan sát, lắng nghe và sẽ đấu tranh mỗi ngày vì người dân. "Đúng, bà ấy có thể", ông Obama nói, gợi nhớ lại khẩu hiệu "Chúng ta có thể" trong chiến dịch tranh cử của ông.

"Không quân Ukraine tập kích các mục tiêu của kẻ thù ở tỉnh Kursk hàng ngày", quan chức này cho hay, song không đề cập thời gian và địa điểm cụ thể của cuộc không kích.

BẮN CÁ

Theo báo cáo của cảnh sát, nhóm người này đã cắt lưới thép trong phòng giam và trèo tường trốn ra ngoài vào sáng sớm 20/8. Cảnh sát chỉ phát hiện ra sự việc khi mang bữa sáng vào phòng giam.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền