tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月19日

Rắn, ong, chuột rung ở Rome

ngày phát hành:2024-08-19 13:41    Số lần nhấp chuột:69
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 17/8/2024, 10:16 (GMT+7) Rắn, ong, chuột hoành hành ở Rome

Ý Triển khai tại thành phố Rome.

Andrea Lunerti, chuyên gia bắt động vật nguy hiểm ở Rome, cho hay đã nhận được vô số cuộc gọi trong mùa hè năm nay, đặc biệt là cu ộc nhờ xử lý rắn.

\"Người ta nhìn thấy rắn nhiều hơn trước\", Lunerti nói. \"Quần rắn đã tăng mạnh trong mùa đông vì hiện tại ấm hơn trư đây. Rắn không thể sống sót dù trời lạnh. nhiều đồ ăn thừa, chỗ nào có nhiều đồ ăn thừa thì có nhiều chuột, món khoái khẩu của rắn\".

Rác chất đống trên đường phố ở quận Osttiense, Rome, ngày 15/6/2022. Ảnh: AFP

Rác trên đường phố ở quận Ostiense, Rome, ngày 15/6/2022 . c 4 con rắn lục độc Viperidae.

Ngày 16/8, anh nhận được một cuộc gọi từ một người phụ nữ bạo loạn, khi một con rắn Hierophis viridiflavus rơi xuống sân thượng nhà cô gần đây. được cảnh báo nhờ xử lý một con rắn trong phòng thay đồ bác sĩ ở bệnh viện tại quận Parioli.

\"Ta có thể rắn trên sân thượng, trong xanh, trong trường học\", anh nói ." Thu chí từng có một con xuất hiện trên nóc thang máy xây chung cư, tuyết mọi người khởi động. ăn mồi\".

Lunerti sẽ yêu cầu người gọi điện gửi video Nhưng anh lưu ý \" kể cả rắn không độc tạo người ta khởi động lo ạn và vô tình làm những điều nguy hiểm, như lao ra đường mà không nhìn kỹ xe cột\ “.. u hòa không khí, thậm chí là khe tại di tích cổ ở trung tâm thành phố. u không còn nhiều rắn và ong bắp cày hơn, chưa kể chuột và mòng biển.

Bà Vereshchuk đề nghị người dân Nga tại tỉnh Kursh sơ tán sang Ukraine và liên hệ với các đầu mối được chỉ định trên Telegram, WhatsApp hoặc gửi email để được hỗ trợ. Bà cam kết Ukraine sẽ tuân thủ các quy định của luật pháp quốc tế và cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ nhân đạo cần thiết cho người dân Nga đến từ tỉnh Kursk.

Động thái diễn ra sau khi Tòa án Hiến pháp Thái Lan ngày 14/8 ra phán quyết bãi nhiệm Thủ tướng Srettha Thavisin vì bổ nhiệm một bộ trưởng từng ngồi tù. Ông Srettha chấp nhận phán quyết của tòa và rời khỏi chức vụ ngay lập tức.

Nữ tiếp viên British Airways này đã ghi lại những yêu cầu đặc biệt của cố Nữ hoàng trên các chuyến bay vào giấy ghi chú. Đây là những thông tin chưa từng được tiết lộ trước đây.

BẮN CÁ

Video trên mạng xã hội cho thấy một đám cháy ở xa, được cho là nơi máy bay Su-34 bị bắn rơi, nhưng thông tin chưa được xác thực.

Butina từng bị kết án 15 tháng tù ở Mỹ với cáo buộc là "đặc vụ không đăng ký của Nga", trước khi về nước và trở thành nghị sĩ thuộc đảng Nước Nga Thống nhất cầm quyền.

BẮN CÁ

Simmons và Roberts bị kết án dựa trên lời khai của nữ khách hàng sống sót sau khi bị bắn vào đầu trong vụ cướp. Khách hàng này đã chọn ra hai nghi phạm trong quá trình giúp cảnh sát nhận dạng. Tuy nhiên, một cuộc điều tra sau đó đặt ra nghi vấn đáng kể về độ tin cậy trong các thông tin nhận dạng của cô.

\"Ở Rome thậm chí còn nhiều mòng biển hơn ở Fregene, thị trấn ven biển gần đó\", anh nói. \"Thành phố đã thật sự trở thành thành khu rừng\ " . ật khác \"không tiến báo động\".

{Andrea Lunerti (trái) do rác,dẫn lời nhà động vật học Enrico Alleva nói rằng \"một số loài động vật săn chuột hoạt động mạnh hơn trong giai đoạn này, bởi thành phố ít rác hơn khi ến những con chuột phải ra ngoài nhiều hơn để lục lọc tìm thức ăn\".

Hội đồng cho hay dữ liệu từ Ama, công ty quản lý hoạt động thu gom rác của Rome, cho biết dịch vụ thu gom đã cải thiện tốt và số lượng rác giảm đáng kể so với những năm khác.

{3



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền