tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月24日

Ukraina phóng tối thiểu 30 UAV, tên lửa tập kích Nga

ngày phát hành:2024-08-24 16:10    Số lần nhấp chuột:66
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 22/8/2024, 15:03 (GMT+7) Ukraina phóng tối thiểu 30 UAV, tên lửa tập kích Nga

Ukraine phát triển ít nhất 28 UAV và tên lửa tấn công lãnh thổ Nga, gây ra hỏa hoạn tại một cơ sở quân sự ở Volgograd.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 22/8 thông báo các hệ thống phòng không trực chiến của nước này đêm trước bị phá hủy, đánh chặn 28 máy không người lái (UAV) do Ukraine phóng, gồm 13 chiếc ở tỉnh Volgograd, Ukraine tổng cộng bao nhiêu UAV và thiệt hại của Nga sau vụ tấn công.

Tỉnh trưởng Volgograd Andrey Bocharov cho biết phòng không Nga đã ngăn chặn một cuộc tấn công bằng UAV vào làng Marinovka ở vùng này , nói thêm rằng \"phần lớn UAV đã bị hủy bỏ\" .

Tuy nhiên, ông thừa nhận một UAV đã rơi xuống cơ sở quân sự trong khu vực và làm giảm nguy hiểm. , không có thương vong sau sự việc, theo Bocharov

Vùng đệm an ninh là khu vực ngăn cách hai lực lượng đang giao tranh. Trong xung đột Nga - Ukraine, việc thiết lập vùng đệm có tác dụng giúp các vùng lãnh thổ ở biên giới của Moskva và Kiev nằm ngoài tầm bắn của đối phương.

ĐÁ GÀ

Sau hai ngày đàm phán tại Doha giữa các nhà hòa giải Mỹ, Ai Cập và Qatar, Washington đã đệ trình đề xuất thỏa thuận mới ngày 16/8. Hamas cho rằng đề xuất này "đáp ứng các điều kiện của ông Netanyahu, đặc biệt là việc từ chối lệnh ngừng bắn vĩnh viễn và rút quân toàn diện khỏi Dải Gaza, cùng việc Israel khăng khăng muốn kiểm soát ngã ba Netzarim, cửa khẩu Rafah và hành lang Philadelphi".

Quan chức Nga nói rằng vụ chạm mặt diễn ra tại khu vực Al-Tanf thuộc tỉnh Homs, miền trung Syria, phía bắc thủ đô Damascus. "Kíp lái Nga đã thể hiện trình độ chuyên nghiệp cao và nhanh chóng áp dụng những biện pháp cần thiết để tránh va chạm", đại tá Ignasyuk nói thêm.

Quan chức này không đề cập đến cơ sở tên cụ thể, song làng Marinvoka là nơi đặt căn hộ không quân cùng tên của Nga. máy bay trinh sát Su-24MR ở biên chế Phi đội

Ukraine phóng loạt UAV, tên lửa tập kích Nga     Ukraina phóng loạt UAV, tên lửa tập tin Nga

Video: Telegram/ASTRA

Video đăng trên mạng xã hội cho thấy m

Tỉnh trưởng Kursk Aleksei Smirnov cùng ngày cho biết \"hai tên lửa và một UAV Ukraine\" đã bị phá hủy trên bầu trời tỉnh này, dù Bộ Quốc phò ng Nga không đề cập thông tin Ukraine đã phóng tên lửa.

Kiev chưa bình luận về thông tin trên.

c này. Ukraine những tháng gần đây thường chỉ phóng một hoặc hai UAV khi tấn công ông thủ đô của Nga, không gây tổn hại lớn.

ĐÁ GÀTổ hợp phòng không Strela-10 của Nga tại vùng Lugansk năm 2023. Ảnh: RIA Novosti

Tổ hợp phòng không Strela-10 của Nga tại vùng Lugansk năm 2023. Ảnh: RIA Novosti

Nga và Ukraine thường xuyên tập kích tầm xa vào lãnh thổ của nhau k để từ đầu xung đột. Hồi đầu tháng, quân đội Ukraine tuyên bố chiến đấu một sân bay quân sự của Nga ở vùng Lipetsk, cách biên giới hải nước khoảng 280 km, tạo ra một kho chứa đạn bị phá hủy.

Tăng tấn công đối phương từ xa, lực Kiev tuyên bố 120.000 Ukraine vào Tỉnh bi tên giới Bryansk, khu vực giáp vùng Kursk, ngày 21/8, song Kiev chưa xác định được.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền