tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月19日

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris bố trí kế hoạch cắt giảm chi phí sinh hoạt

ngày phát hành:2024-08-19 13:19    Số lần nhấp chuột:83
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 17/8/2024, 07:27 (GMT+7) Bà Harris bố trí kế hoạch cắt giảm chi phí sinh hoạt

Bà Harris công bố một loạt đề tài sản xuất kinh tế cắt giảm thuế, chi phí thực phẩm, nhà ở cùng mặt hàng thiết kế yếu khác cho người dân Mỹ.

\"Hãy xem, các đơn hóa cứ mãi tăng lên\", Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris, đua Nhà trắng Dân chủ, ngày 16/8 phát biểu tại chiến trường Bắc Carolina.

Harris cho biết \"phát triển tầng lớp trung lưu sẽ là mục tiêu\" trong nhiệm kỳ tổng thống của bà, khi bà đưa ra kế hoạch thông qua quy định h cấm các nhà sản xuất thực phẩm và cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp trên phạm vi liên bang. i tax cho doanh nghiệp xây dựng nhà giá cả phải chăng cho người mua lần đầu.

ĐÁ GÀ

\" Every day, on Khắp Đất Nước Chúng Ta, các gia đình đều bàn về kế hoạch cho tương lai, hoài, khát vọng của họ đ ối với bản thân, con cái. Và họ cũng nói về việc làm thế nào họ có thể thực sự đạt được những điều đó về mặt tài chính, bởi vì, hãy xem , các hóa chất đang tăng lên \", Phó tổng thống cho hay. \"Thức ăn, tiền thuê nhà, lo lắng, Sau tất cả những thứ đó, vô số gia đình không thực sự còn nhiều tiền vào cuối tháng\".

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris phát biểu tại Raleigh, Bắc Carolina, ngày 16/8. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris phát biểu tại Raleigh, Bắc Carolina, ngày 16/8. hập trung bình và thấp, hứa sẽ mở rộng khoản ưu đãi thuế cho các phụ huynh nuôi con nhỏ lên đến 3.600 USD và 6.000 USD cho người nuôi con dưới một tuổi.

Phó tổng thống cũng được tăng cường ưu đãi thuế thu nhập đối với người làm công việc thu nhập thấp không có kết nối tiếp theo. ưu tiên của Tổng thống Joe Biden. Phần lớn chúng ta cần được chấp nhận tại quốc hội. m giải quyết nỗi lo lắng về tình hình kinh tế trong tâm trí cử tri và phản ứng những thông điệp công kích từ phía chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống Donald Trump, ứng viên cộng hòa, r Kevin Hassett, chủ tịch Hội đồng Cố vấn Kinh tế dưới thời chính quyền Trump, nói \"công việc chính phủ định giá thực phẩm là hoàn toàn v ô lý\", nhắc đến lệnh cấm \"doanh nghiệp đội giá\" đối với thực phẩm làm Phó tổng thống Harris đề xuất. khác\".

\"Điều khiển này nghĩa là giá cả sẽ tăng cao hơn đối với hầu hết nhu cầu hàng ngày của bạn\", Phó tổng thống n xúc mạnh. \"Thuế đánh vào phụ, thuế đánh vào thực phẩm, đánh thuế vào quần áo, đánh vào thuốc không kê đơn\".

\"Vào thời điểm như bây giờ, khi giá cả hà ngày đã quá cao, anh ấy sẽ còn làm nó cao hơn nữa \", bà nói thêm. ất trong hơn ba năm, nhưng giá thực phẩm vẫn cao hơn 21% so với ba năm trước. Báo cáo cho thấy hầu hết tận phát tháng 7 phản ánh giá thuê nhà và các chi phí nhà ở khác cao hơn. Nhưng theo dữ liệu thời gian thực, tốc độ tăng dần giảm dần. Vì thế, chi phí nhà được mong đợi có thể tăng chậm hơn trong những tháng tới, góp phần làm giảm phát triển.

Butina từng bị kết án 15 tháng tù ở Mỹ với cáo buộc là "đặc vụ không đăng ký của Nga", trước khi về nước và trở thành nghị sĩ thuộc đảng Nước Nga Thống nhất cầm quyền.

Simmons và Roberts bị kết án dựa trên lời khai của nữ khách hàng sống sót sau khi bị bắn vào đầu trong vụ cướp. Khách hàng này đã chọn ra hai nghi phạm trong quá trình giúp cảnh sát nhận dạng. Tuy nhiên, một cuộc điều tra sau đó đặt ra nghi vấn đáng kể về độ tin cậy trong các thông tin nhận dạng của cô.

Musk không phải lúc nào cũng thẳng thắn chia sẻ về mọi quan điểm chính trị của mình. Tập đoàn công nghệ SpaceX của ông nhận được nhiều hợp đồng từ chính phủ liên bang, trong khi công ty Tesla cũng được hưởng lợi từ khoản tín dụng thuế cho xe điện cùng các ưu đãi khác. Do đó, tỷ phú Mỹ có lý do để không hủy hoại quan hệ của mình với bất kỳ đảng chính trị nào.

5% số người được hỏi còn lại cho biết họ chưa quyết định chọn ứng viên nào hoặc sẽ không đi bỏ phiếu.

"Theo kết quả điều tra, công dân Mỹ được đưa đến đồn cảnh sát đêm 12/8 vì những hành vi quá khích. Người này từ chối cung cấp giấy tờ xác minh nhân thân, sau đó hành hung một sĩ quan cảnh sát", Yulia Ivanova, đại diện chi nhánh của Ủy ban Điều tra Nga tại Moskva, cho hay.

Cơ quan này ngày 13/8 cũng tuyên bố "tiếp tục đẩy lùi" các đợt tấn công của Ukraine, sau khi Tổng thống Vladimir Putin khẳng định sẽ "loại bỏ kẻ địch khỏi lãnh thổ". Tuy nhiên, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho hay lực lượng nước này đã tiến thêm 1-2 km ở Kursk và bắt thêm hơn 100 tù binh Nga trong ngày 14/8.

Chuyến thăm dò đã tìm thấy công chúng Mỹ tin tưởng Trump hơn Harris trong quá trình xử lý nền kinh tế.. i Trung tâm Nghiên cứu các vấn đề Công cộng (NORC) thực hiện.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền