tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月16日

Cựu thủ tướng Bangladesh bị điều tra về vụ cảnh sát bắn chết dân dân

ngày phát hành:2024-08-16 15:06    Số lần nhấp chuột:125
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 14/8/2024, 16:56 (GMT+7) Cựu thủ tướng Bangladesh bị điều tra về vụ cảnh sát bắn chết dân dân

Tòa dự án Bangladesh ra lệnh điều tra báo cáo cựu thủ tướng Hasina liên quan cảnh sát bắn chết một người dân ở trấn áp biểu tình.

Amir Hamza chống lại cựu thủ tướng Sheikh Hasina và 6 ngư ời khác, theo luật sư Anwarul Islam của Hamza.}Công dân Hamza cho biết một người bán tạp hóa tên Abu Saeed đã thiệt mạng vì đạn súng cảnh sát, khi anh này đang băng qua đường ở khu vực Mohammadpur, thủ đô Dhaka, đúng lúc cảnh sát nổ súng vào đám đông biểu tượng tình hôm nay 19/7.

Hamza cho rằng cựu thủ tướng Hasina, người đã gọi biện pháp mạnh mẽ để dập tắt tình bạo lực, phải cam chịu trách nhiệm về hành vi nổ súng cảnh sát. .

Tranh cãi nổ ra gần đây giữa các lãnh đạo chính trị và quân sự Iran, tập trung vào bản chất và thời điểm phản ứng với vụ ám sát ông Haniyeh, theo tình báo Israel.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Trong các ứng viên nội các mới có bà Farzaneh Sadegh, 48 tuổi, được đề cử vị trí bộ trưởng đường bộ và phát triển đô thị. Nếu được thông qua, bà Sadegh sẽ trở thành nữ bộ trưởng thứ hai của Iran kể từ khi Cộng hòa Hồi giáo thành lập vào năm 1979. Trước đó, bà Marzieh Vahid Dastjerdi trở thành nữ bộ trưởng đầu tiên của Iran, phụ trách Bộ Y tế năm 2009.

Trong video, đơn vị Ukraine gồm xe chiến đấu bộ binh dẫn đầu cùng 4 xe thiết giáp đa dụng chạy với tốc độ cao trên tuyến đường cạnh một cánh rừng. UAV Nga chỉ điểm mục tiêu cho pháo phản lực phóng loạt Tornado-S tập kích đội hình cơ giới Ukraine khi chúng di chuyển được hơn 800 m.

IDF còn tuyên bố tấn công cơ sở quân sự của Hezbollah ở khu vực Derdghaiya, miền nam Lebanon. "Đã xảy ra các vụ nổ thứ cấp sau cuộc tập kích, cho thấy có vũ khí được giấu bên trong công trình ở Derdghaiya", quân đội Israel cho biết.

Cựu thủ tướng Bangladesh chưa bình luận về sự việc .

Người biểu tình trên đường phố Dhaka, Bangladesh, ngày 19/7. Ảnh: Reuters

Người tình trên đường phố Dhaka, Bangladesh, ngày 19/7 Ảnh: Reuters

Đây là nhiệm vụ đầu tiên được đệ trình ở Bangladesh chống lại cựu thủ tướng Hasina, kể từ khi nước này nổ ra các cuộc biểu tình bạo lực, tạo ra hơn 400 người thiệt hại mạng. của quân đội, bà Hasina đã được chấp nhận từ chức năng và thăng trực thăng trái Bangladesh ngày 8/5.

Nahid Islam, lãnh đạo đạo sinh viên Bangladesh, người góp ý cô gái bà Hasina và đang làm việc trong chính phủ lâm thời, cũng cho rằng cựu thu tướng phải ra hầu vì những vụ giết người xảy ra trong nhiệm kỳ của bà, trong đó có những cái chết liên quan các cuộc biểu tình gần đây.

Cựu thủ tướng Bangladesh ngày 13/8 lần đầu lên tiếng sau khi được hoàn thành, chỉ trích những người \"nhân danh biểu tình tình đ ể khám phá đất nước\". buộc tội những kẻ giết người, phá hoại\" phải chịu hình phạt thích đáng. cuộc biểu tình phản đối chính phủ của bà.

Bà Hasina dự định trở về Bangladesh khi chính quyền lâm thời ấn định tổ chức tuyển cử 4 tuổi, người từng đoạt giải Nobel Hòa bình, tổ chức.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền