tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月13日

[Vụ buôn bán ma túy trong nhà tù Tabalu] ​​Aziz: 5 cai ngục đã ghi nhận lời thú tội, chưa rõ danh tính người liên hệ của kẻ buôn ma túy

ngày phát hành:2024-08-13 13:49    Số lần nhấp chuột:90

(Bản tin Ipoh ngày 13) Liên quan đến vụ vận chuyển ma túy bằng máy bay không người lái tại nhà tù Tapah Lu, Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz tiết lộ rằng cảnh sát đang theo dõi người điều khiển đã sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy, nhưng cho đến nay danh tính của những người liên quan vẫn chưa được xác định.

Ông chỉ ra rằng vụ việc đã được Sở cảnh sát Bukit Aman điều tra và 5 quan chức nhà tù đã lấy lời khai và nhiều người hơn, bao gồm cả tù nhân, sẽ được gọi đến để lấy lời khai trong tương lai.

Ông chỉ ra rằng cho đến nay vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt, nhưng cảnh sát vẫn đang điều tra vụ án, bao gồm cả những kẻ buôn bán ma túy trong nhà tù.

Ông ấy đã chỉ ra điều này khi tổ chức một cuộc họp báo sau khi tổ chức cuộc biểu tình hàng tháng tại Trụ sở Cảnh sát Bang Perak vào ngày hôm nay.

ĐÁ GÀ

Những người tham dự bao gồm Phó Cảnh sát trưởng Perak Zukafiri Zukafly, Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Lokman và những người khác.

Ông chỉ ra rằng theo điều tra, cảnh sát tin rằng nhóm tội phạm đã điều khiển một máy bay không người lái và thả ma túy từ trên cao xuống nhà tù, nhưng máy bay không người lái đã mất kiểm soát và rơi xuống.

拉益慕克力兹今日接受《大都会日报》询问时,如是透露。

他说,25名男女目前待在河边混凝土下水道中,等待消拯员将他们转移至安全地点。

他指出,沙巴反贪会是在昨晚约4时至11时在根地咬地区展开行动,并逮捕所有嫌犯。

警方针对这起事件,传召女婴父母及第三方证人到警局录取口供,以进一步调查这起事故。

他说,调查显示伤者是一名30岁女子,与32岁丈夫发生争执后被对方持刀刺伤左肋部位两次。

ĐÁ GÀ

“Vào thời điểm xảy ra sự việc, máy bay không người lái đã bay quá cao nên camera CCTV tại Nhà tù Tarpalut không thể phát hiện ra máy bay không người lái.”

Ông nói thêm rằng đây là lần đầu tiên một nhóm tội phạm không sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy, nhưng cảnh sát không thể xác định có bao nhiêu trường hợp vận chuyển ma túy thành công trước đó đã vào tù.

Ngoài ra, ông còn cho biết cảnh sát đã phá 7 vụ án ma túy tại nhà tù Tarpalut từ năm 2022 đến năm 2024 và bắt giữ 1 cai ngục cùng 10 tù nhân.

Theo các báo cáo gần đây, vào lúc 11 giờ 30 sáng ngày 9 tháng này, một quản giáo ở nhà tù Tarpalut đã phát hiện một chiếc máy bay không người lái hạ cánh trên nóc nhà tù khi đang tuần tra nhà tù. Trong quá trình kiểm tra, 5 chiếc túi nhỏ nặng 134 gram. thuốc.

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra tuyên bố rằng đây là trường hợp đầu tiên sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy đến các nhà tù. Cảnh sát coi trọng loại hoạt động buôn bán ma túy này, đặc biệt là những hoạt động liên quan đến nhà tù và sẽ điều tra vụ việc. điều tra toàn diện.

Sau đó, Cơ quan Nhà tù Malaysia tuyên bố rằng để tránh tái diễn các sự cố vận chuyển ma túy bằng máy bay không người lái tại Nhà tù Tartarut, Cơ quan sẽ trang bị cho các nhà tù có nguy cơ cao hệ thống chống máy bay không người lái và thiết bị đánh chặn.

tapa máy bay không người lái Cục Nhà tù chất độc vụ án ma túy Bukit Aman Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ma túy giấu trong túi trà định bán sang các nước láng giềng, cảnh sát bắt giữ một con la ma túy và thu giữ số ma túy trị giá 2,6 triệu RM Cảnh sát dùng cửa hàng ma túy làm kho chứa ma túy, bắt giữ 2 người đàn ông và thu giữ số ma túy trị giá 21,8 triệu RM Cảnh sát thành lập đội đặc nhiệm điều tra vụ buôn bán ma túy bằng máy bay không người lái trong tù Cảnh sát phá 7 vụ buôn bán ma túy bằng máy bay không người lái trong năm nay

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền