tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Nhật Bản nỗ lực hút khách bằng mì ramen

ngày phát hành:2024-08-14 18:08    Số lần nhấp chuột:183

Nằm ở vùng biển đông bắc Tohoku, thành phố Yamagata từ lâu đã nổi tiếng với món mì soba làm từ kiều mạch. cả hai món.

Thành phố Nanyo, phía nam Yamagata, hiện có cơ quan chuyên nghiệp về ramen , tỷ lệ cửa hàng dân cư là 16 ,67, hơn tỷ lệ ba lần của khách hàng, Bên bờ nước nóng và rượu vang của vùng.

Món mì ramen được quảng bá ở thành phố Yamagat. Ảnh: Yamagata No1

Món mì ramen được quảng bá ở thành phố Yamagat. Ảnh: Yamagata No1

Tại làng Akayu Onsen, nơi có nước nước Nóng lịch sử chiến năm, khách sạn có thể kết hợp tắm nước nóng và thưởng thức loại ramen với súp miso cay nổi tiếng của Nanyo. Đặc biệt về món mì. Một trong số này là \"Cô Koizumi yêu mì Ramen \", sự kiện lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng, diễn ra từ tháng 11 đến tháng 1/2024. Nanyo khuyến du khách thưởng th ức ramen ở nhiều cửa hàng khác nhau, thu thập các con dấu cửa các cửa hàng Doanh s số khoảng 170 triệu yên (1,06 triệu USD). Nanyo cũng tổ chức tour tham quan làm mì ramen cho du khách nước ngoài.

Di sản thế giới liên tỉnh duy nhất ở Việt Nam bao gồm vịnh Hạ Long thuộc TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với diện tích 43.400 ha, 775 hòn đảo và quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng với 367 hòn đảo nằm trên diện tích rộng khoảng 300 km2, giữa vịnh Bắc Bộ.

Sophie gợi ý chào ngày mới bằng món ăn yêu thích: bánh galette comlete ở Breizh Cafe, chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh khắp thành phố và bán một số loại bánh crepe kiều mạch ngon nhất Paris.

Hành khách chờ làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion. Ảnh: Times of Israel

Hành trình 48 giờ ở Cù Lao Chàm dựa trên lịch trình thực tế tháng 7/2024 của độc giả Duy Trần và tư vấn từ một đơn vị tour tại Hội An.

Xe buýt hai tầng phục vụ du khách tại TP HCM. Ảnh: Sở Du lịch TP HCM

Món bánh pâté chaud ăn kèm. Ảnh: Michelin Guide\n\t","\n\t

Không gian quán. Ảnh: Michelin Guide\n\t"]' data-component-value="">

Hãy bỏ qua bữa sáng buffet ở khách sạn và khởi đầu ngày mới với tô phở Minh, quán ăn trong danh sách quán ngon, giá hợp lý - Bib Gourmand 2024 của Michelin. Quán nằm trong hẻm nhỏ, gần các khách sạn trung tâm thành phố. Biển hiệu và không gian cho thấy sự lâu đời của quán ăn đã gần 80 năm tuổi này.

Thị trưởng Takao Shiraiwa của Nanyo cho biết ngày càng có nhiều người đến thành phố phố để thưởng th ức mì ramen. Vì vậy, \"chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để giúp du khách có những trải nghiệm tốt đẹp, bên bờ những điểm tham quan như cầu nước nóng\".

Điểm tắm onsen tại làng Akayu, nơi có suối nước nóng nghìn năm và món ramen súp miso cay. Ảnh: Tohoku Kando

Điểm tắm onsen tại làng Akayu, nơi có suối nước nóng vật chất và món ramen trượt miso cay. Thực hiện, ramen thứ hai sau các món thịt, vượt qua sushi.Tỷ lệ à hàng ramen trên mỗi 10.000 dân ở Nhật Bản trung bình là 1 . Mới 1,46.

E-SPORT

Tại Nhật Nhưng không, ramen là sự thu hút mới. gia đình ở mức 14,741 yên (2,4 triệu đồng), theo sau là thành phố Niigata với 13,844 yên (2,2 triệu đồng) ng).

Yamagata cũng đã thành lập một Thành phố nỗ lực tương lai tự Nanyo để thu hút những du khách muốn thư ở công thức ramen. Với những nỗ lực này, thành phố có thêm 15 hộ gia đình từ nơi khác chuyển đến đây, mở thêm 7 cửa hàng ramen. người từ thành phố sẽ đến xếp hàng trước nhà hàng nằm sâu trong hẻm núi để được thưởng thức mì ngon.

Có nhiều cách để chính quyền địa phư ơng quảng bá món ramen, thu hút du khách nước ngoài và hỗ trợ những đứa trẻ muốn mở quán mì. \"Sử dụng nguyên liệu địa phương cũng là cách quảng bá\", Tachibana nói.

Song Hảo (Theo Nikkei Asia, Tohoku Kando)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền