tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月09日

Hình ảnh mèo treo cổ ở ngăn sau lan truyền trên mạng Cảnh sát: Vụ việc đã được bàn giao cho Cục Thú y để xử lý.

ngày phát hành:2024-08-09 15:18    Số lần nhấp chuột:62

(Weinan News ngày 9) Bức ảnh chụp một con mèo treo ở khoang sau của một chiếc xe bốn bánh đã được đăng lên mạng, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng! Cảnh sát cho biết vụ việc đã được chuyển giao cho Cục Thú y Penang để tiếp tục xử lý.

E-SPORT

Công an Quận Sài Nam Chung Moo Chin hôm nay cho biết trong thông cáo rằng công an đã nhận được trình báo của người khiếu nại về vấn đề này vào lúc 5h29 chiều hôm qua.

Ông chỉ ra rằng báo cáo nêu rằng khi một phương tiện đang vận chuyển một con mèo, con mèo đã bị treo lơ lửng khi phương tiện đó đang di chuyển.

Ông chỉ ra rằng sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng người khiếu nại là một người đàn ông địa phương đã tìm thấy một con mèo hoang trong tình trạng tồi tệ gần nhà mình.

"Người đàn ông quyết định gửi con mèo đến phòng khám thú y ở Simpang Ampat để phẫu thuật triệt sản."

Anh ta cho biết, người khiếu nại khai rằng trên đường đến phòng khám, anh ta không để ý rằng con mèo đặt ở phía sau xe đã cố gắng nhảy ra khỏi xe, khiến con mèo bị treo lơ lửng bên ngoài trong khi xe đang di chuyển .

"Người khiếu nại chỉ biết về tình trạng của con mèo sau khi đến phòng khám động vật và ngay lập tức cởi trói cho con mèo."

据悉,客人的衣服莫名其妙不见,联系自助洗衣服负责人,查阅闭路电视记录后发现,一名戴头盔身穿青色上衣的男子趁店内无人下,大胆把洗衣机内的衣服偷走。

E-SPORT

他说,初步调查显示嫌犯的父亲目前待业中,母亲则在一间私人企业上班,并没有与医药行业有关的知识。

随后,警方立即展开调查,并拘留了所有涉案的嫌疑人以进行深入调查。

推事莫哈末布克里批准警方申请,延扣嫌犯2天以协助调查案件。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里说,根据调查,嫌犯当时是正坐在椅子上,而他所持有的温彻斯特步枪则平放在桌子上,同时没有为枪支系上安全匙。

Ông cho biết hiện tại, vụ việc đã được chuyển sang Cục Thú y Penang để tiếp tục xử lý.

Ông nhắc nhở công chúng không nên sử dụng những trường hợp như vậy để gây nhầm lẫn. Công chúng nên lấy thông tin từ những nguồn đáng tin cậy và tránh lan truyền những tin tức chưa được xác minh.

lạm dụng động vật Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con mèo yêu quý của tôi đã biến mất hai ngày mà không có lý do gì. CCTV chính của con mèo đã rất sốc khi nhìn thấy một con báo gấm nhảy vào nhà. Lính cứu hỏa bắt 29 con trăn cố thủ trong ống cống bê tông Mạng sống của động vật rất quan trọng, Hiệp hội Người tiêu dùng Penang kêu gọi thành lập đội đặc biệt để ngăn chặn động vật bị đầu độc [Voi rừng tấn công và giết chết bà già] Dự kiến ​​thành lập ngân hàng thực phẩm tại các biên giới rừng và điểm nóng để dụ voi rừng ra khỏi khu dân cư

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền