tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月20日

Lãnh đạo Chechnya lái xe Tesla gắn máy bắn súng

ngày phát hành:2024-08-20 14:22    Số lần nhấp chuột:132
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 18/8/2024, 09:11 (GMT+7) Lãnh đạo Chechnya lái xe Tesla gắn máy bắn súng

Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov tay lái thử xe tải điện Tesla gắn súng máy, tuyên bố sẽ gửi nó đến chiến trường Ukraine.

\" Chúng tôi đã nhận được một chiếc xe bán tải Tesla Cybertruck của Elon Musk đáng kính. ểu vì sao nó được gọi là \'Quái vật công nghệ\' \", tướng Ramzan Kadyrov, lãnh đạo Cộng hòa Chechnya, ngày 17/8 viết trên Telegram, đính kèm video tay đua thử một chiếc xe Tesla Cybertruck.

Trong video, ông Kadyrov bày tỏ thích thú khi đ điều khiển chiếc xe bán tải gắn một máy súng khẩu 12,7 mm ở thùng phía sau.

\"Chiếc Cybertruck này sẽ sớm được gửi đến khu vếc n dịch quân sự đặc biệt, nơi nó sẽ phát huy hiệu quả trong Thuật ngữ khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt được Nga sử dụng để chỉ chiến trường Ukraine.

Bộ trưởng Kurenkov thêm rằng tình hình trong khu vực vẫn phức tạp và căng thẳng. "Những cuộc tấn công của lực lượng Ukraine tại tỉnh Belgorod đã khiến nhiều dân thường thiệt mạng và bị thương, đồng thời làm hư hại các khu dân cơ và cơ sở hạ tầng", ông nói.

Các cuộc biểu tình nổ ra sau khi một nữ bác sĩ nội trú 31 tuổi bị tấn công tình dục và sát hại tại bệnh viện công ở thành phố Kolkata. Cảnh sát đã bắt Sanjoy Roy, người đàn ông làm tình nguyện viên tại bệnh viện.

Đường MạtChược 2PG

Nhật Bản dỡ bỏ cảnh báo sau một tuần kêu gọi người dân tăng cường cảnh giác với nguy cơ xảy ra siêu động đất có thể gây sóng thần và mức độ tàn phá lớn.

Ông Julapun khẳng định thời điểm này chưa có thay đổi nào với chương trình phát 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử cho mỗi người dân đủ điều kiện để kích thích kinh tế. Thứ trưởng Tài chính lâm thời kêu gọi người dân không xóa ứng dụng "Thang Rath", nơi mọi người sẽ nhận được tiền từ chính phủ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại hội nghị sáng 3/8. Ảnh: Hoàng Phong

Trong vòng đàm phán then chốt sẽ diễn ra hôm nay tại Doha, nước chủ nhà Qatar cùng các bên trung gian Ai Cập và Mỹ sẽ trình bày kế hoạch thực hiện một thỏa thuận ngừng bắn kết hợp trao đổi con tin nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng ở Dải Gaza, trước khi mọi thứ có thể vượt tầm kiểm soát và biến thành xung đột quy mô lớn nhấn chìm cả Trung Đông.

Lãnh đạo Chechnya nhận xe điện gắn súng máy 'từ Elon Musk'     Lãnh đạo Chechnya nhận xe điện gắn súng \'từ Elon Musk\'

Lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov lái thử xe điện gắn máy súng Video: Telegram/Kadyrov_95

Tỷ phú Musk, nhà sáng lập Tesla, chưa xác định được thông tin. ải với thiết kế góc cạnh và \ "hầm hố\", khả năng tăng tốc như siêu xe, tầm hoạt động hơn 800 km cho mỗi lần sạc đầy đủ và được Tesla trình làng tháng 11/2019.

Tesla cho biết các tấm thân xe bằng thép không gỉ cán nguội được thiết kế để hấp thu năng lượng khi va chạm năng lượng giúp tiêu hao. năng lực khi va chạm.

Kadyrov là con Trai của Akhmad Kadyrov, tổng thống Chechnya bị sát hại trong trận đánh bom tháng 5/2004..

Tướng Kadyrov là đồng minh thân cận của Tổng thống Putin. ị Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) đưa ra Danh sách trừng phạt.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền