tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月16日

Các công trình hạ tầng sẽ đáp ứng các kế hoạch đầu tiên của Hải Phòng

ngày phát hành:2024-09-16 15:18    Số lần nhấp chuột:90
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ tư, 9/4/2024, 08:00 (GMT+7) Các công trình hạ tầng sẽ đáp ứng các kế hoạch đầu tiên của Hải Phòng

Hàng tỷ lệ đồng được đầu tư cho giao thông tương tự các quy trình có kích thước được phê duyệt giúp thành phố Cảng giữ vững vai trò đô thị loại tôi trực thuộc Trung Quốc.

Theo Quy hoạch hệ thống đô thị và nông thôn thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được phê duyệt ngày 22/8, Hải Phòng dự kiến ​​​​trở thành đô thị loại I vào năm 2030. Có 5 đô thị trực thuộc Trung ương gồm: Thủ đô Hà Nội, TP HCM (dự kiến ​​​​đến năm 2030 là đô thị loại đặc biệt), Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng (dự kiến ​​đến năm 2030 là đô thị loại I).{2) 045-2050. đô thị vệ tinh. ối từ Hải Phòng đến các địa phương.

Công trình quan trọng

Hải Phòng là địa phương hội tụ đầy đủ loại hình giao thông: nhung biển, hàng không quốc tế Cát Bi, hệ thống sắt thép cùng hệ thống giao thông đường sông, đường bộ kết nối tới các trung tâm kinh tế lớn của khu vực và khu vực .

Trong những năm trở lại đây, giao diện hạ tầng kết nối Hải Phòng đã thay đổi hoàn toàn. Các dự án khác vẫn tiếp tục được tập trung đầu tư như dự án mở rộng nhà . ga hàng hoá tại sân bay Cát Bi, các dự án đầu tư các cơn mộng số 3,4;. ạn 2011-2015. - xã hội, trước hết là cấu hình hạ tầng giao thông. ận Hồng Bàng và Ngô Quyền với Thủy Nguyên, cầu Hàn, cầu Đăng liền kề hai huyện Vĩnh Bảo và Tiên Lãng, kéo dài hơn đô thị Hải Phòng. Virtual Đình Vũ sang đảo Cát Hải từ 1 giờ đồng hồ xuống còn 5 phút, giúp Cát

Cầu Hoàng Văn Thụ bắc ngang qua sông Cấm, nối liền hai quân Hồng Bàng và Ngô Quyền với Thủy Nguyên. Ảnh: Dũng Nguyễn

Cầu Hoàng Văn Thụ ngang qua sông Cấm, nối liền hai quân Hồng Bàng và Ngô Quyền với Thủy Nguyên. Ảnh: Dũng Nguyễn

BẮN CÁ

Các tuyến giao thông quan trọng, huyết mạch nội đô như Lê Thánh Tông, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Văn Linh và cầu Rào mới đượcâ x y xây dựng lại phần hiện đại hóa các tuyến trục thông kết nối, tốt nhất là tuyến

Nhiều công trình giao thông có vai trò liên kết vùng, khu vự c đã hoàn thành như: đường thở cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng - Hạ Long; - Lạch Huyện; các công trình cầu Quảng Thành, cầu Định kết nối với Hải Dương; cầu sông Hóa kết nối với Thái Bình được hoàn thành, đưa vào khai thác phần cung cấp phát triển kinh tế-xã hội , đáp ứng nhu cầu đi lại, giao thương ngày càng gia tăng.

Sử dụng với đó, các cây cầu mới tại Bến Rừng, Lại Xuân kết nối với tỉnh Quảng Ninh; tuyến đường bộ ven biển đoạn qua địa chỉ; bàn thành phố Hải Phòng và 9 km trên địa bàn tỉnh Thái Bình; nâng cấp quốc gia 10

Vừa qua, 10 căn biệt thự giới hạn Clubhouse Villa được chủ đầu tư giới thiệu. Bộ sưu tập nằm kế cận trung tâm tiện ích cao cấp Grand Bay Halong Clubhouse. Mỗi căn được thiết kế 3 tầng cao và 4 phòng ngủ lớn, tối ưu nhu cầu cho gia đình đa thế hệ. Gia chủ có thể dọn vào tư gia hoàn thiện ở ngay với gói ưu đãi nội thất cao cấp trị giá 3 tỷ đồng từ chủ đầu tư.

Theo VARS, giá lô đất tại vùng ven, hạ tầng, tiện ích không nổi bật lại có giá hơn 100 triệu đồng một m2 - bằng đất nền tại các khu đô thị, khu vực đông dân cư - là bất bình thường, có thể xuất phát từ động cơ không lành mạnh. Cụ thể, nhiều nhà đầu tư tham giá các phiên đấu giá này là những những người có nghề, thường tham gia với mục đích lướt sóng.

Hiện tại, Công ty TNHH Đầu tư biển đẹp Phú Quốc là chủ đầu tư dự án Khu du lịch phức hợp Bãi Sao ở Phú Quốc. Còn Công ty TNHH Mặt trời Hạ Long thường được biết đến với vai trò chủ đầu tư dự án quần thể du lịch giải trí Sunworld Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) cho rằng, việc tăng như trên là chưa phù hợp với bản chất của khoản vay nhà ở xã hội. Mức lãi suất 6,6% không chỉ tăng 1,37 lần với trước đây mà còn cao hơn lãi suất vay 5% của gói 30.000 tỷ đồng. HoREA đề xuất điều chỉnh giảm lãi suất cho vay xuống 3-4,8% mỗi năm; giữ nguyên mức lãi vay 4,8% mỗi năm với khoản vay mua nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội để tạo sự ổn định, nhất là trong lúc người mua nhà còn đang khó khăn.

Yêu cầu được đưa ra dựa trên tình trạng một số địa phương sử dụng giá đất trong bảng giá hiện hành đã ban hành theo Luật Đất đai 2013 để làm giá khởi điểm đấu giá quyền sử dụng đất khi Nhà nước giao đất, cho thuê đất với trường hợp thửa đất, khu đất đã được đầu tư hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch chi tiết tại Luật Đất đai 2024.

Vớ i \"cú hích\" đến từ quy mô góc hạ tầng, Hải Phòng đang thu hút nhiều đơn dự án phát triển dự án đầu tư tại địa phương để đón đầu cơ hội phát triển. nối vùng cho Hải Phòng, từ đó gia tăng tiềm năng phát triển cho các địa phương như Thủy Nguyên.

\"Hệ thống hạ tầng Hải Phòng đang tiến triển hoàn thiện. Đây cũng là một trong những lý do làm để Masterise Homes số lựa chọn đầu tư dự án tại đây\", ông Hưng nói thêm .

Hưởng lợi từ phát triển hạ tầng

Hải Phòng theo mô hình đô thị đa trung tâm và các đô thị bảo vệ tinh, cấu trúc đô thị bao gồm hai vành đai, ba hành lang, ba trung tâm với mạng lưới khu công nghiệp đồng bằng sông Hồng và hệ thống mét Hải Phòng. Lạch Tray, Văn Australia n); Hải An và Kinh Dương; đô thị sân bay Tiên Lãng phố. định hướng là đô thị thông minh gắn kết với trung tâm hành chính - chính trị mới.} Trên địa bàn huyện đang đứng đầu tư hàng loạt công trình lớn như cầu Nguyễn Trãi (6.300 tỷ đồng), cầu Bến Rừng (2.000 tỷ), Trung tâm Chính trị - Hành chính (hơn 2.500 tỷ đồng) và trung tâm Hội nghị - Biểu diễn (hơn 2.300 tỷ đồng)...

Đây là dự án trọng điểm của thành phố Hải Phòng tiến tới công việc chuyển Trung tâm Hành chính sang phía Bắc sông Cấm (Thủy Nguyên) vào năm 2025. Dự kiến ​​​​khi hoàn thành, đây sẽ là nơi làm việc của tất cả các cơ quan Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội của thành phố ghi, đàm thoại quan trọng. như những chương trình biểu diễn mang tầm tầm quốc gia và bến Rừng, cầu Nguyễn Trãi...

Cầu Nguyễn Trãi bắc qua sông Cấm nối quận Ngô Quyền với huyện Thủy Nguyên, giúp thêm đơn vị di chuyển vào nội đô cho người dân phía bắc sông cấm. thác vào tháng 6/2024 sắp tới.

Các trục đường lớn trên địa bàn Thủy Nguyên cũng đang được mở rộng như đường 359, quốc lộ 10, vành đai 2, đường Đỗ Mười, Trần Kiên. .. Tất cả đều giúp Thủy Nguyên thêm sức hấp dẫn trong mắt các chủ nhân lớn

Các công trình trọng điểm đón đầu quy hoạch tại trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên - Hải Phòng. Ảnh: Dũng Nguyễn Ảnh: Dũng Nguyễn

Mới đây, dự án The Centric được phát triển bởi Masterise Homes được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới về thương mại - giải trí - v ăn hóa tại trung tâm mới Hải Phòng (Thủy Nguyên) khi đón đầu hạ tầng giao thông đang phát triển mạnh tại khu vực này. ảnh ghép hoàn thiện \"trục thịnh vượng\" và hệ sinh thái hành chính - nghệ thuật - thương mại dịch vụ tức giận của thành phố tương lai.

Ngoài ra còn có lợi ích về vị trí, dự án còn được sở hữu thiết kế và tiến độ đồng bộ với sự hình thành và phát triển của trung tâm hành động chính trị mới tại Thủy Nguyên. - dịch vụ tại Hải Phòng thông qua mô hình Trung tâm mua sắm ngoài trời (Trung tâm mua sắm giải trí ngoài trời) cùng khu One-Stop-Shop\", đại diện Masterise Homes cho biết.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền