tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月16日

Áp dụng tái sử dụng Illegal xuất khẩu

ngày phát hành:2024-08-16 14:43    Số lần nhấp chuột:64
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 14/8/2024, 19:01 (GMT+7) Áp dụng tái sử dụng Illegal xuất khẩu

Nga thông báo áp dụng lệnh cấm xuất khẩu trong 4 tháng cuối năm để \"duy trì ổn định\" thị trường trong nước, sau

Chính phủ Nga hôm nay thông báo sẽ tái áp dụng chế độ xuất khẩu xăng hạn chế từ ngày 9/1 đến ngày 31/12 nhằm kiểm soát cả ổ đĩa định giá trong thời gian như cầu theo mùa tăng cao và các nhà máy lọc dầu thực hiện bảo trì, sửa lỗi theo kế hoạch.

Nga khôi phục tháng 3 lệnh cấm xuất khẩu lo lắng trong 6 tháng, nhưng giải pháp này được dừng chỉ từ tháng 5 đến tháng 7 với lý do thị trường trường trong nước bão hòa.

BẮN CÁ

Chính phủ cho biết lệnh hạn chế mới sẽ không ảnh hưởng đến những đợt giao hàng theo các đối thủ thu ận liên chính phủ, trong đó có sự đồng ý với thành viên Liên minh Kinh tế Á -ÂU Là Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan và Armenia

một trạm xăa gazprom neft nác khung cư ở ở ở h: AFP

Theo số liệu do Bộ Năng lượng Nga cung cấp, tính đến ngày 9/8, dự trữ của Nga là 2,03 triệu tấn. Hiện nguồn cung cấp cho thị trường với mức giá cao hơn 5% so với mức độ.

Dù có lưu trữ lượng dầu mỏ tăng, Nga năm công bố lệnh cấm xuất khẩu đối với dầu diesel và xăng, khi giá an toàn tại trạm tăng cường cao, ảnh hưởng đến sức mua của người dân Nga, ngân hàng đã chịu tác động do đồng rúp suy yếu vì lệnh trừng phạt của phương Tây.

Con số này cho thấy bước tiến của Ukraine khi một ngày trước đó, quyền tỉnh trưởng Kursk Aleksey Smirnov nói rằng lực lượng của Kiev kiểm soát 28 khu dân cư.

Sau tiếng hô "Vinh quang cho Ukraine!", họ bắt đầu hành động, adrenaline trào dâng khắp huyết quản. "Chúng tôi là nhóm đầu tiên tiến vào lãnh thổ Nga lúc 13h ngày 6/8", Volodymyr kể.

Trump sau đó đăng bình luận giải thích rõ hơn về sự hồ hởi của ông với lựa chọn phó tướng của bà Harris. Ông cho rằng Thống đốc Minnesota "sẽ biến Trái đất thành địa ngục và mở cửa biên giới chào đón những tội phạm tồi tệ nhất", ám chỉ Walz là ứng viên mang lập trường cánh tả và ủng hộ nới lỏng kiểm soát nhập cư.

Tel Aviv là thành phố miền trung Israel, nằm bên bờ Địa Trung Hải, cách Gaza hơn 70 km, có dân số hơn 470.000 người. Đây là trung tâm kinh tế và công nghệ của đất nước. Lần gần nhất Hamas tuyên bố tấn công Tel Aviv là hồi tháng 5.

"Nga càng sớm đồng ý khôi phục hòa bình công bằng thì chiến dịch tấn công của Ukraine vào lãnh thổ nước này sẽ càng sớm chấm dứt", ông Tykhy nói.

Doanh thu từ việc bán dầu và khí đốt rất quan trọng đối với Nga, while war sự ở Ukraine vẫn tiếp tục. , nhà máy lọc dầu Nga, ảnh hưởng đến nguồn cung cấp nước này.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền