tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月12日

Gần 9 triệu đồng một chỗ ngồi làm việc tại văn phòng chia sẻ

ngày phát hành:2024-09-12 14:14    Số lần nhấp chuột:91
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ năm, 29/8/2024, 13:37 (GMT+7) Gần 9 triệu đồng một chỗ ngồi làm việc tại văn phòng chia sẻ

TP HCM Giá thuê văn phòng chia sẻ tại các tòa nhà cao cấp, hạng A thuộc quận 1, Thủ Thiêm, Thảo Điền tăng 344 USD (8,6 triệu đồng) m một người mỗi tháng, tăng gần 5%, theo Hiệp sĩ Frank.

Nghiên cứu thường niên về văn phòng chia sẻ (không gian làm việc chung - coworking space) ở TP HCM của công ty tư vấn bất động sản Knight Frank Việt Nam, cho bi ết 6 tháng đầu năm, giá thuê mỗi m2 loại hình này tại thành phố trung bình 219 USD (5,4 triệu đồng) một người mỗi tháng, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.

Ở cá tòa nhà văn phòng cao cấp và hạng A thuộc quận 1, Thủ Thiêm, Thảo Điền, giá thuê lên tới 344 USD một người mỗi tháng (8,6 triệu đồng một chỗ ngồi), tăng gầu n 5% so với cùng kỳ năm 2023.

Khu vực ven cũng rục rịch sôi động khi một số nhà cung cấp dịch vụ co-working tìm đến khai thác, chú ý đến nhóm khách hàng startup non trẻ cần phòng ng

Tại Công viên phần mềm Quang Trung (quận 12), một tòa nhà văn phòng 10 tầng được sắp xếp đầu tư sẽ có 3 tầng dùng làm co-working space, được điều hành bởi The Sentry \"Chúng tôi thấy phân khúc gia công phần mềm tăng trưởng mạnh mẽ, nhất là các công cụ khởi động trò chơi và trí tuệ nhân tạo\", Đồng sáng lập CEO The Sentry Greg Ohan nêu tiềm năng cho người thiết kế.

Theo Knight Frank Việt Nam, xu hướng các công ty khởi nghiệp mới thành lập lựa chọn kế hoạch sử dụng ở xa trung tâm, giá phải chăng và kết nối thuận tiện với các khu công nghệ cao đang ở mức độ phát triển khoảng 2,4 triệu đồng..

\"Đáng chú ý là ở Thành phố Thủ Đức và quận 12, các nhà cung cấp sức mạnh đa dạng hóa dịch vụ, không chỉ là văn bản cho thuê mà còn bao gồm cả đào tạo , phát triển và xây dựng nhóm đội cho các công ty khởi nghiệp\", ông Leo Nguyễn, Giám đốc bộ phận Chiến lược và Giải pháp cho khách thuê của Knight Frank Việt Nam nói.

ĐÁ GÀ

Chị Minh Châu , Đồng sáng lập một công ty khởi nghiệp truyền thông 12 nhân sự, cho hay đã chi 60 triệu đồng mỗi tháng cho văn phòng công ty trong một không gian làm việc chung ở khu vực quận 2 cũ, Thành phố Thủ Đức, có diện tích 80 m2. làm công việc Ngoài ra, chị nói. cho biết giá thuê đầu người này chưa bao gồm các loại phụ phí vệ sinh, bảo trì, dịch vụ cộng đồng. ọn vào rồi ra rất thường xuyên\", chị kể.

{3 HCM tập đoàn mới vào Việt Nam lựa chọn các loại không gian làm việc chung, với chi phí ban đầu phải chăng hơn và linh hoạt để hoạt động. Ông nghệ (75%), bán lẻ và dược phẩm (chiếm khoảng 15%).

Một văn phòng chia sẻ tại quận 1 TP HCM. Ảnh: Toong

Một văn phòng chia sẻ tại quận 1 TP HCM. tẩy bởi sự gia tăng các dự án văn phòng cao cấp mới khai trương khu vực trung tâm Sài Gòn và nhu cầu thuê từ nhóm công nghệ cũng như khách thuê ngoại tăng trưởng ổn định.

ĐÁ GÀ

Theo Knight Frank Việt Nam, trong nửa đầu năm, nguồn cung cấp văn phòng chia sẻ tại thành phố phố đã tăng khoảng 20%, hiện có 120 trung tâm làm việc linh hoạt động, được quản lý bởi 28 nhà cung cấp dịch vụ, có hai dự án xây dựng nhà hạng nổi bật là The Nexus (1.908 m2 văn phòng chung) và tháp tài chính Bitexco (quận 1) với 1.063 m2. nhà hạng A dự báo tiếp tục cung cấp giá thuê văn phòng chia sẽ tại TP HCM tăng cao.

Trước đó, theo báo cáo từ Cushman & Wakefield Việt Nam, trung tâm thành phố hiện có hơn 1 ,6 triệu m2 văn ph dòng hạng A và B đang chào . 6 tháng qua, thành phố phố đã đón thêm 4 dự án văn phòng mới, bao gồm một hạng B và 3 hạng A với 105.000 m2 nguồn cung cấp bổ sung vào thị trường Theo Knight Frank, công suất thuê trung bình toàn thị trường chỉ đạt mức 73%, giảm 8% so với cùng kỳ năm trước. (với tỷ lệ hấp thụ chưa đến 70%), còn ở các tòa nhà khu trung tâm, tỷ lệ đầy đủ vẫn đạt trên 85%.

Cả bốn phương án này được Sở Tài nguyên và Môi trường trình Ban thường vụ Thành ủy TP HCM để xem xét. Dự kiến, chiều nay Ban thường vụ Thành ủy thành phố sẽ cho chủ trương chọn phương án bảng giá đất.

Nhiều người đến nhà nữ gia chủ 9X tại Nam Từ Liêm, Hà Nội đều ấn tượng bởi hệ tủ kính trưng bày hơn 30 mô hình đồ chơi gấu Kaws & Bearbrick ở phòng khách. Đây là loại đồ chơi có giá trị sưu tầm bởi độ hiếm và tạo hình độc đáo, là cách thể hiện đẳng cấp của "giới Hypebeast" (người chạy theo trào lưu). Phiên bản 30-35 mm có giá từ 10-20 triệu đồng, mức giá tăng dần đối với các kích cỡ lớn hơn. Với các phiên bản kết hợp cùng thương hiệu nổi tiếng, giá mô hình lên đến hàng trăm triệu.

Các lô đất được đem đấu giá có diện tích 74-118 m2, khởi điểm từ 7,3 triệu mỗi m2. Mức giá khởi điểm được xác định bằng đơn giá tại bảng giá đất (x) hệ số điều chỉnh (K). Tại xã Tiền Yên, theo Quyết định 30/2019 của thành phố, đất ở là 3,32 triệu đồng một m2 và hệ số K là 2,2.

Người có tiền thì xớn xác nghe ngóng, hòng tìm thêm một mảnh lận lưng, vì sợ "một mặt bằng giá đất mới đã được thiết lập, đất rồi sẽ tăng nữa". Người không có tiền cũng chẳng thể vì thế mà thờ ơ, bởi đất vùng ven, đất làng xã ngoại thành mà giá một mét vuông đến hơn trăm triệu. "Bao giờ mới đến làng mình", chị bạn tôi nửa đùa nửa thật.

Theo đó, dự án khu đô thị do Vingroup đầu tư có tổng diện tích khoảng 240,57 ha. Trong đó diện tích đất thuộc quận Dương Kinh khoảng 107,3 ha, diện tích đất thuộc huyện Kiến Thụy133,27 ha (xã Đông Phương 97,41 ha; xã Đại Đồng 36,07 ha), liên quan đến 983 hộ dân, 2 tổ chức.

Tiềm năng mô hình đô thị - công nghiệp sinh thái

Nhìn nhận về phát triển triển vọng của thị trường này, bà c Cushman & Wakefield Việt Nam, cho biết khảo sát với nhóm nhân viên văn phòng, khoảng 5 năm tới, 20% năng lượng lao động toàn cầu sẽ sử dụng không gian làm việc chung, tăng 4% so với mức độ hiện tại. The Executive Center Việt Nam, cho rằn công trình sử dụng không gian làm việc chung tại TP HCM sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong 3 năm tới. xanh hóa học), tòa nhà có thiết kế vững chắc Do đó, một số dự án văn phòng đang bắt đầu trang web bổ sung các tiện ích như cửa hàng ăn uống, phòng tập thể dục, hồ bơi, sân vườn và các thiết bị công nghệ khác để giám sát chất lượng nước và không khí bên trong tòa nhà



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền