tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月10日

Đội tuyển Paralympic tị nạn thể hiện sức mạnh phá kỷ lục của thể thao để truyền cảm hứng | 1UN News

ngày phát hành:2024-09-10 18:41    Số lần nhấp chuột:195
THỂ THAO

Tám vận động viên và một hướng dẫn viên đã tham gia sáu trong số 22 môn thể thao tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paris 2024, giành huy chương đồng lịch sử ở nội dung Taekwondo hạng 44-47kg nữ và nội dung 400m T11 nam. Đây là những huy chương đầu tiên mà Đội Paralympic Người tị nạn giành được, nhưng còn có rất nhiều màn trình diễn đầy cảm hứng khác.

Ngoài ra, Đội tuyển Paralympic Người tị nạn còn tham gia các môn điền kinh và bắn súng 100 mét, cử tạ Paralympic, bóng bàn Paralympic, taekwondo Paralympic, ba môn phối hợp Paralympic và đấu kiếm trên xe lăn. Đội tuyển Paralympic tị nạn này kế thừa vinh quang của đội tuyển Olympic tị nạn và cũng đạt được thành công lịch sử.

Menique Diweira, Trợ lý Cao ủy Bảo vệ UNHCR, ca ngợi quyết tâm của họ.

Cô ấy nói: "Dù họ có giành được huy chương hay không thì họ đều là nhà vô địch. Lòng dũng cảm và sự kiên trì của họ là tấm gương để tất cả chúng ta học hỏi."

Người khuyết tật tị nạn Thành viên của Thế vận hội nhóm đến từ sáu quốc gia và đại diện cho hơn 120 triệu người buộc phải di dời do xung đột, bạo lực và vi phạm nhân quyền. Những người này bao gồm ít nhất 18 triệu người khuyết tật, những người có nguy cơ cao bị bạo lực, phân biệt đối xử, bóc lột và lạm dụng, đồng thời phải đối mặt với các rào cản trong việc tiếp cận các hỗ trợ quan trọng, giáo dục, thể thao và sinh kế.

Atangana, vận động viên giành huy chương đồng trong cuộc thi 400m T11 nam, là người cầm cờ cho đội Paralympic người tị nạn lớn nhất tính đến nay tại lễ khai mạc. Tại lễ bế mạc hôm Chủ nhật tại Stade de France, người cầm cờ là vận động viên giành huy chương đồng para-taekwondo Kudadi.

Kudadi nói: "Đối với tôi, đây là một vinh dự và tôi rất hạnh phúc vì hôm nay tôi là biểu tượng tích cực và biểu tượng sức mạnh cho tất cả người tị nạn trên thế giới."

Trước đây, Trong Thế vận hội mùa hè Paris, võ sĩ Ngamba của đội tuyển Olympic người tị nạn đã giành huy chương đồng ở nội dung thi đấu hạng cân 75kg nữ, trở thành thành viên đầu tiên của đội tuyển Olympic người tị nạn bước lên bục vinh quang.

在一份有关全球就业的定期更新报告中,劳工组织引用了来自36个国家的数据,指出从2019年到2022年,全球总收入下降了0.6个百分点,而此后一直保持平稳。

在全球范围内,缺乏关于药品生产造成的环境危害的信息。世卫组织表示,新指导方针为监管、采购和检查机构以及制药业本身提供了独立和公正的科学依据,有助于它们将强有力的抗生素污染控制措施纳入其标准。至关重要的是,高度透明将使买家、投资者和公众能够考虑到生产商在控制抗生素污染方面的努力而做出决定。

THỂ THAO

联合国卫生机构称,数据显示,“很明显,安全套使用率的下降是普遍的,横跨多个国家和地区”。

尽管大多数国家都签署并批准了《全面禁止核试验条约》,但由于少数几个关键国家(如美国、中国、印度、巴基斯坦、朝鲜等)尚未批准或签署,条约仍未正式生效。

虽然十大科技集群变化不大,但对于百强科技集群来说,情况却有所不同。位于中等收入经济体的集群经历了最强劲的科技增长,其中,中国集群的科技产出增长最为迅猛,以合肥和郑州遥遥领先。在其他中等收入经济体集群中,开罗的增长率最高,其次为印度的钦奈和土耳其的伊斯坦布尔。



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền