tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月11日

Ba mươi lăm người đàn ông và phụ nữ Indonesia đã bị bắt sau khi đáy tàu đánh cá Tây Tạng bị rò rỉ và họ buôn lậu trở về nhà vào ban đêm

ngày phát hành:2024-09-11 14:56    Số lần nhấp chuột:187

(Kuala Lumpur News ngày 11) 34 người đàn ông và phụ nữ Indonesia trốn dưới thanh nẹp của một tàu đánh cá và buôn lậu trở về Indonesia từ Bản đồ Tuyến đường Biển vào ban đêm. Họ bị tàu chấp pháp hàng hải phát hiện ở vùng biển Indonesia. Sekinchan. Tất cả họ đều bị bắt cùng với chủ thuyền!

Giám đốc Cơ quan Thực thi Hàng hải Selangor, Abdul Muhai Min, chỉ ra rằng dựa trên thông tin tình báo, chính quyền đã phát hiện một con tàu khả nghi cách bờ biển Sekinchan 6,9 hải lý về phía tây nam vào đầu giờ ngày hôm qua.

Ông chỉ ra rằng khi tàu tuần tra Cục An toàn Hàng hải ập tới hiện trường thì phát hiện một tàu cá không đăng ký đang đi trong đêm tối nên đã theo dõi tàu này khoảng 10 phút rồi chặn bắt và cho lên tàu để điều tra.

CASINO DG

"Sau khi lực lượng thực thi pháp luật lên thuyền, họ phát hiện chủ tàu là một người đàn ông Indonesia 35 tuổi. Trên thực tế, tàu đánh cá chứa đầy những người trốn theo tàu dưới tấm ván ép, trong đó có 30 nam và 4 nữ, tuổi từ 18 và 50 tuổi."

Anh ta tiết lộ rằng những người đàn ông và phụ nữ trốn dưới tấm ván ép không có giấy tờ hợp lệ và đang tìm cách lẻn về Indonesia bằng đường thủy. Vì lý do này, toàn bộ 35 người đã được đưa về Trụ sở Cảnh sát biển ở Pulau Indah, Klang để thẩm vấn.

他也被指于同日晚上7时30 分,在蕉赖一处住所持有4770 张100 令吉面额假钞、152 张假美钞,以及切割和包装假钞的设备。

他说,这两名男子是罗里司机和跟车员,他们也被怀疑涉及哥打丁宜的河流污染事件。

他指出,工作坊在没有执照的情况下非法储藏汽油。行动中,执法人员共扣押了1200公升汽油(市价约2460令吉)、一辆宝腾赛佳轿车、6个油桶及燃油转移设备,总价值为7860令吉。

Ông nói thêm rằng các nhà chức trách đã viện dẫn Đạo luật chống buôn người và chống buôn người di cư năm 2007 (ATIPSOM) và Nghị định dịch vụ nhập cư 1959/63 để điều tra vụ việc.

người trốn theo tàu cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một nỗ lực được thực hiện để buôn lậu 400 kg lá Gedon sang Thái Lan bằng đường biển đã bị cơ quan thực thi pháp luật hàng hải phát hiện. Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn. Cơ quan Hàng hải Senjia phát hiện tàu khả nghi và thu giữ 6 kg ma túy trên bãi biển đảo Lulian Thi thể người đàn ông nổi trên biển Teluk Bahang

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền