tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月26日

Hezbollah đang đánh giá tác động của các cuộc tấn công trả thù đối với Israel trước khi quyết định có nên thực hiện thêm hành động hay không

ngày phát hành:2024-08-26 22:26    Số lần nhấp chuột:50

Lebanon Hezbollah tuyên bố rằng họ đang đánh giá tác động của các cuộc tấn công trả đũa đối với Israel trước khi quyết định có tiến hành các hành động tiếp theo hay không.

Trong một bài phát biểu trên truyền hình, thủ lĩnh Hezbollah Nasrallah tuyên bố rằng ông đã hoàn thành cuộc tấn công vào Israel theo kế hoạch để trả thù việc quân đội Israel giết chết chỉ huy Shukur của tổ chức này vào tháng trước.

西西里民事保护机构负责人科西纳(Salvo Cocina)在给彭博社的信息中表示,仍告失踪的六名乘客包括布鲁默和他的妻子朱迪(Judy)、高伟绅律师事务所(Clifford Chance)合伙人克里斯‧莫维罗(Chris Morvillo)和他的妻子内达(Neda),以及林奇和他的女儿汉娜(Hannah)。

根据中央统计局(CBS)8月公布的最新统计,过去六个月,人口的增长“完全是由于外籍移民”,移民人数达到了近1万人。总的来说,来到荷兰的人比离开的人多。目前人口增长的主力来自于乌克兰和叙利亚的移民。

根据CTV网站提供的文字记录,卢基扬诺维奇说,航空兵、防空导弹部队和无线电技术部队已部署到边境。

Tuy nhiên, anh ta thừa nhận rằng anh ta đã hoãn việc trả thù, hy vọng tạo cơ hội cho các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Casa.

CASINO AE

Ông bác bỏ tuyên bố của Israel rằng họ đã phá hủy trước hàng nghìn bệ phóng tên lửa của tổ chức trước khi tổ chức này tiến hành một cuộc tấn công, đồng thời nói rằng chỉ có hàng chục bệ phóng bị phá hủy.

Nasrallah nói rằng mục tiêu chính của tổ chức là một căn cứ tình báo quân sự cách Israel khoảng 110 km, cách Tel Aviv chỉ khoảng 1,5 km.

Ông cũng tuyên bố rằng tổ chức này đã cố tình tránh tấn công dân thường hoặc cơ sở hạ tầng công cộng, bao gồm cả sân bay Tel Aviv.

Ông nói rằng ban đầu tổ chức này đã bắn hơn 300 quả tên lửa Katyusha, phá vỡ thành công hệ thống phòng không Iron Dom của Israel và sau đó tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền