tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月25日

Hành động khách mở cửa thoát hiểm, di chuyển xuống khoang máy

ngày phát hành:2024-08-25 18:53    Số lần nhấp chuột:180
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 22/8/2024, 18:36 (GMT+7) Hành động khách mở cửa thoát hiểm, di chuyển xuống khoang máy

Úc Một hành khách bị bắt ở Melbourne sau khi mở cửa thoát hiểm, đi ra cánh rồi kỹ thuật động cơ để xuống máy bay.

Một nam hà nh khách đã mở cửa thoát hiểm nguy hiểm cấp, tạo Airbus A320 rồi say qua động cơ để xuống đất.

Phát ngôn viên Jestar xác nhận ận sự việc, thêm rằng phi cơ của hãng khi đó đã dừng lại . n y tế đã kiểm tra sơ bộ và chuyển người này đến bệnh viện để đánh giá thêm\", phát ngôn cảnh báo liên bang Australia nói. Giới chức đang điều tra và

Hành khách mở cửa thoát hiểm, trèo động cơ để xuống máy bay     Hành động khách mở cửa thoát hiểm, thu động cơ để xuống máy bay

Nam hành hách qua động cơ máy bay để xuống đất Video: 7 News Sydney

Hành khách Audrey Varghese cho biết nam thanh niên trước đó đã có \"hành vi khác\", không cài đặt dây an toàn và tiếp theo phải nhiều lần yêu cầu người ngồi này ngồi xuống. trình 90 phút từ Sydney đến Melbourne, nam thanh niên còn hút thuốc lá điện tử, đòi tiếp viên phục vụ rượu nhưng bị từ chối.

Theo FSB, phóng viên chiến trường của CNN Nick Paton Walsh đã đưa tin từ thị trấn Sudzha, tỉnh Kursk của Nga, ngày 16/8. Hai nhà báo Ukraine bị điều tra là Diana Butsko từ trang tin Hromadske và Olesya Borovik của kênh truyền hình My-Ukraina.

Số ma túy trị giá 5 triệu USD bị thu giữ. Tài xế 29 tuổi được bàn giao cho cơ quan điều tra của Bộ An ninh Nội địa, CBP cho biết trong tuyên bố ngày 20/8.

Tuy nhiên, thay vì trả lời, ông Prawit, 79 tuổi, đánh nhiều lần vào đầu nữ phóng viên và nói: "Cô đang hỏi cái gì đấy? Cái gì cơ?", rồi đi thẳng lên ôtô.

Trong video, hình ảnh được drone KVN truyền về vẫn rõ nét ngay cả khi phương tiện hạ độ cao để lao vào mục tiêu. Đây là điều rất bất thường, bởi các loại drone điều khiển bằng sóng vô tuyến thường mất kết nối trong pha này, khiến hình ảnh bị nhiễu, nhòe hoặc mất hoàn toàn.

Nima đã chinh phục Everest vào tháng 5/2023. Hồi tháng 6, cậu leo lên đỉnh Kanchenjunga, thiết lập kỷ lục người trẻ nhất leo lên ngọn núi cao thứ ba thế giới.

Thủ tướng nhấn mạnh Việt Nam luôn tạo điều kiện, đảm bảo quyền lợi chính đáng của kiều bào về đất đai, nhà cửa, quốc tịch, cư trú, môi trường đầu tư, kinh doanh, theo thông cáo Bộ Ngoại giao.

Khi máy bay dừng lại, \"anh ta lao đến phía trước cửa thoát Theo Varghese, tổ bay đã làm tốt nhiệm vụ, giúp Jestar cảm ơn hành khách vì đã \"kiên nhẫn và thông cảm\" cho hãng bay.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền