tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月21日

Biểu tình lại nổ ra ở Ấn Độ đòi công lý cho nữ bác sĩ thực tập sinh bị cưỡng hiếp và sát hại

ngày phát hành:2024-08-21 19:20    Số lần nhấp chuột:120

Các cuộc biểu tình lại nổ ra trên đường phố Ấn Độ để đòi công lý cho bác sĩ thực tập bị cưỡng hiếp và sát hại trong bệnh viện. Hiệp hội Y khoa Ấn Độ đã cảnh báo rằng làn sóng đình công tiếp theo sẽ bao gồm các dịch vụ khẩn cấp nếu chính phủ không có hành động để đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế.

今年6月,华府扩大对俄罗斯军事工业基础的定义、实施二级制裁以来,导致更多中国的银行,不愿与俄罗斯进行支付和外贸结算。

据生物燃料行业的高管们披露,一些大型生产商正紧盯中国国内以及世界顶级船舶燃料枢纽——新加坡的船用燃料市场,以解决因对欧出口额暴跌导致的产能过剩。

据彭博社报导,OpenAI情报和调查小组首席调查员本·尼莫(Ben Nimmo)在周五(16日)的新闻发布会上表示,这次影响力活动还包括有关以色列和加沙战争、巴黎奥运会以及时尚和美容主题的帖子。

CASINO AE

近1,400人参加了这场长达三小时的活动,包括隆重的升旗仪式、阅兵、飞行表演和文化演出等。来宾包括国家机构首长、政界人士、商界领袖,以及参与首都建设工程的两万名工人。

Mặc dù cuộc đình công do Hiệp hội bác sĩ y khoa Ấn Độ khởi xướng đã kết thúc nhưng một lượng lớn bác sĩ vẫn xuống đường biểu tình ở nhiều thành phố vào Chủ nhật.

Một sinh viên y khoa tham gia cuộc biểu tình cho biết các bệnh viện hiện nay không an toàn. Họ yêu cầu chính quyền đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế.

Tại Kolkata, thành phố nơi xảy ra vụ việc, sự bất mãn cũng lan sang cả những người không thuộc ngành y tế. Để ủng hộ các bác sĩ đình công, hàng nghìn người ủng hộ hai câu lạc bộ bóng đá lớn nhất Tây Bengal đã xuống đường vào Chủ nhật để yêu cầu trừng phạt các nghi phạm.

Diễn viên Sengupta cho biết: "Điều này xảy ra ở khắp mọi nơi, trên khắp đất nước, nhưng chủ yếu ở Tây Bengal, chúng tôi không cảm thấy an toàn ở chính nơi mình ở."

Ấn Độ có rung chuyển trước làn sóng phản đối suốt tuần qua về vụ cưỡng hiếp và sát hại một nữ bác sĩ thực tập sinh. Chính phủ đang kêu gọi các bác sĩ quay trở lại làm việc để điều trị các ca sốt xuất huyết và sốt rét đang gia tăng,

nhưng Hiệp hội Y khoa Ấn Độ đã cảnh báo rằng nếu chính phủ không hành động để bảo vệ các bác sĩ thì làn sóng đình công tiếp theo sẽ làm tê liệt dịch vụ khẩn cấp.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền