tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月15日

Công an triệt phá đường dây trộm cáp, bắt 2 tội phạm thường xuyên, truy lùng 3 đồng phạm bỏ trốn

ngày phát hành:2024-08-15 13:48    Số lần nhấp chuột:110

(Bản tin Kajang ngày 15) Cảnh sát Kajang đã triệt phá một băng nhóm tội phạm chuyên trộm dây cáp và bắt giữ hai người đàn ông có nhiều tiền án. Hiện họ đang truy tìm tung tích của ba đồng phạm bỏ trốn.

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Kajang Na Azlon đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo của người dân vào lúc 6:39 sáng ngày 14, cáo buộc rằng 5 người đàn ông đã lấy trộm hàng hóa ở Taman Puncak Saujana. Hãy lấy điện tín và gửi ngay lập tức. lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra.

Anh ta cho biết sau khi nhìn thấy cảnh sát tuần tra đến, 5 nghi phạm đã lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường trên một chiếc Xe tải và một chiếc Proton Vera.

"Sau khi đuổi theo Luo Li đến đường 2/9A ở Thị trấn mới Bangi, các nhân viên tuần tra đã ngăn chặn thành công anh ta và bắt giữ hai nghi phạm ngay tại chỗ."

CASINO DG

Na Azlon tiết lộ rằng hai nghi phạm bị bắt đều 18 và 20 tuổi, đều gốc Mã Lai và xét nghiệm nước tiểu của họ cho kết quả dương tính với ma túy, xác nhận việc sử dụng ma túy.

Ông cho biết cảnh sát đã thu giữ 48 dây cáp và 3 con dao parang trong quá trình hoạt động và hiện đang viện dẫn Mục 6(1) của Đạo luật về chất ăn mòn, chất nổ và vũ khí nguy hiểm năm 1958 và Mục 431A của Bộ luật Hình sự để tạm giữ hai đối tượng này. nghi phạm trong ba ngày để giúp điều tra vụ án.

他说,5名嫌犯看见巡警到来后,立即分乘一辆罗里和一辆宝腾威拉逃离现场。

警方在昨晚8时接获失踪者家人投报,称他们在住家卧室床底下发现失踪者的遗体,立刻派出大批警员到场展开调查。

据了解,疑似机器底部反应器突然爆炸造成工厂起火狂烧,工厂被熊熊烈火包围,为了避免火势蔓延在场员工立刻展开灭火工作。

"Cảnh sát hiện đang truy tìm tung tích của ba đồng phạm đang chạy trốn của băng đảng này và dự kiến ​​sẽ sớm có đột phá."

Na Azlon kêu gọi ai có thông tin hãy chủ động cung cấp manh mối cho cơ quan điều tra là Cảnh sát trưởng Hafifi theo số điện thoại 016-3335139 để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ việc.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền