tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月09日

Nam thanh niên 24 tuổi tử vong sau khi bất tỉnh trong toilet trạm xăng

ngày phát hành:2024-08-09 15:47    Số lần nhấp chuột:154

(Melaka News ngày 8) Một nam thanh niên bất ngờ ngã xuống đất bất tỉnh trong nhà vệ sinh của một trạm xăng và cuối cùng được xác nhận là đã tử vong.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra tại trạm xăng ở Sungai Ulang vào khoảng 9:15 sáng nay.

CASINO AE

Được biết, nạn nhân đi vệ sinh sau khi đổ xăng cho ô tô nhưng bất ngờ ngã chết trong nhà vệ sinh.

又名男人倒毙在油站茅厕内。Một người đàn ông ngã chết trong nhà vệ sinh của trạm xăng.

Cảnh sát trưởng quận cảnh sát trung tâm Melaka Chris Badi cho biết, khoảng 9h30 sáng nay, cảnh sát nhận được trình báo về việc một người đàn ông đang nằm trong nhà vệ sinh của một trạm xăng.

"Theo điều tra sơ bộ, người chết là một người đàn ông Mã Lai 24 tuổi. Anh ta đã bất tỉnh khi được tìm thấy và được xác nhận là đã chết tại chỗ."

Ông chỉ ra rằng thi thể của người quá cố đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. Trong mọi trường hợp, cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

马来西亚海事执法机构仙本那总监阿米尔说,亚庇海事搜救中心接获海上事故投报后,部署了搜救任务,并安排驻守仙本那的海执11及Adal 18艇前往事故水域搜救。

“我们在昨日下午的2时15分展开突袭,发现2名嫌犯在家中将津贴食用油放入车后箱内。当他们发现有官员在场时,马上开车逃离现场。”

阿密苏海米与扎玛鲁希山为兄弟,两人共面对5项控状。

Vụ án đột tử Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Người đàn ông gục xuống và chết trong nhà vệ sinh ở trạm xăng] Người quá cố từ ngoại bang đến thăm bạn bè. Cảnh sát đang điều tra theo góc độ cái chết bất ngờ. Một người đàn ông trung niên Trung Quốc được phát hiện đã chết nằm ở tầng dưới trong căn hộ HDB. Cảnh sát kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy cung cấp manh mối. Người đàn ông ngã xuống đất khi đang chơi cầu lông, đột tử trong phòng thi đấu cầu lông [Nhận xét của chuyên gia] Làm sao tôi có thể đột tử khi đang tập thể dục khi trông vẫn khỏe mạnh? Bạn có biết trái tim mình?

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền