tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月18日

Có nên bán đất để mua nhà phố với giá tương thích?

ngày phát hành:2024-09-18 15:52    Số lần nhấp chuột:193
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ năm, 9/5/2024, 11:09 (GMT+7) Có nên bán đất để mua nhà phố với giá tương thích?

Theo chuyên gia, chủ sở hữu căn nhà phù hợp nhu cầu sống là cần thiết nhưng cần lưu trữ tiềm năng tăng giá sẽ không cao như đất tr ống.

CASINO

Vợ chồng chúng tôi đang ở căn hộ chung cư thu nhập thấp hơn, diện tích 60 m2 với hai phòng ngủ nhỏ ở tỉnh Nhà hiện tại c có hai người con trai và chị giúp việc. Chất trong sinh hoạt mỗi tuần anh đón thêm con trai riêng về khoảng thời gian chơi từ 2-3 ngày tại, chúng tôi có hai lô đất: một lô trung tâm và một lô ngoại thành, phù hợp nhu cầu hơn. của hai vợ chồng. Lô còn lại ở vùng ven ngoại thành để dưỡng già.

Theo chuyên gia, với điều kiện và nhu cầu của vợ chồng tôi, có nên bán đất để mua nhà vào thời điểm này không hay mong đợi khi đất lên giá? Xin chân thành cảm ơn.

Theo Chủ đầu tư, dự án đang được triển khai thi công và dự kiến bàn giao vào Quý III/ 2025 sẽ đón đầu quy hoạch Văn Giang lên thành phố năm 2030, để trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá, lễ hội của thành phố tương lai.

Cửa hàng Starbucks tại số 13 Hàn Thuyên từng được cho thuê với giá 21.000 USD một tháng. Ảnh: Phương Uyên

Cửa hàng Starbucks tại số 13 Hàn Thuyên từng được cho thuê với giá 21.000 USD một tháng. Ảnh: Phương Uyên

Lập Hội đồng thẩm định bảng giá đất của TP HCM là một trong những bước quan trọng theo quy trình để địa phương này ban hành được bảng giá điều chỉnh. Trong các phiên họp, Hội đồng sẽ mời Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố, Hội Nông dân thành phố tham gia phản biện.

Theo đó, phân khu đô thị 6 của huyện Sóc Sơn thuộc địa giới hành chính các xã Đông Xuân, Mai Đình, Phù Lỗ với quy mô dân số khoảng 16.330 người đến 2030. Vị trí phân khu giáp Quốc lộ 18 và đường quy hoạch liên khu vực từ sân bay quốc tế Nội Bài đi hồ Đồng Quan.

Tuy nhiên, tỷ trọng giữa các phân khúc có diễn biến trái chiều. Chẳng hạn, nguồn cung khách sạn 5 sao tiếp tục tăng 3% theo quý, trong khi phân khúc 4 sao có chiều hướng giảm, khoảng 7%. Lý do, theo Savills, nhiều dự án khách sạn đã chủ động thay đổi thương hiệu, nâng cấp chất lượng từ 4 sao lên 5 sao. Đơn cử, quý vừa qua dự án Movenpick Living West (thay đổi thương hiệu từ Eastin Hotel & Residences) ở quận Cầu Giấy, được chuyển từ 4 sao lên 5 sao.

Tôi thấy nhiều gia đình chọn bố trí vách ngăn tivi thông minh cho phòng khách, khá tiện lợi và cũng muốn tìm hiểu. Nhờ KTS tư vấn giúp về các ưu, nhược điểm và lưu ý khi lắp đặt?



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền