tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月21日

Ukraina tích thu xe tăng \'hiện đại nhất\' của Nga tại tỉnh Kursk

ngày phát hành:2024-08-21 14:52    Số lần nhấp chuột:175
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 15:04 (GMT+7) Ukraina tích thu xe tăng \'hiện đại nhất\' của Nga tại tỉnh Kursk

Lữ đoàn 80 Ukraina tịch thu xe tăng T-90M Nga sau khi nó bị bỏ lại vì ắc quy hết điện, trong chiến dịch xuyên biên giới ở tỉn h Kursk.

Lynn Castle, quản lý cửa hàng, ngày 15/8 cho hay không ai rõ con macmot vào trong tòa nhà thế nào. Nó có thể đã chui vào lồng gắp thú bông qua phần máng trượt phần thưởng. "Khách hàng đang nhìn chăm chú vào đống thú nhồi bông và lựa chọn món đồ chơi muốn gắp thì nhìn thấy mắt con macmot chớp chớp và nhận ra có vật sống bên trong", Castle kể.

Mỹ và Israel đã xác nhận sẽ cử đại diện tham dự cuộc đối thoại. Đây được coi là "cơ hội cuối cùng" để các bên đạt được lệnh ngừng bắn, trước khi tình hình diễn biến phức tạp hơn nếu Iran tung đòn tấn công Israel để đáp trả vụ ám sát thủ lĩnh Hamas tại Tehran.

"Vụ đột nhập xảy ra vào khoảng 20h và được camera giám sát bên trong văn phòng ghi lại. Cuộc điều tra của LSCO xác định Kessler đã đột nhập từ lối cửa sau. Người này dường như không để lại thứ gì trong văn phòng, cũng chưa rõ anh ta có mang theo đồ gì rời đi hay không. Cuộc điều tra đang tiếp tục", LCSO ra tuyên bố.

3 Video n ước này trong chiến dịch ở Tỉnh Kursk, tăng lên một số lượng lớn.

Bình sĩ Ukraine trong video cho biết Lữ đoàn tổng thu được Chiếc T-90M trong một lần kích thước ở phía sau tuyến phòng của lực lượng Nga, nơi họ được giao nhiệm vụ quét sạch các vị trí của quân đội Ukraina phát hiện chiến binh Nga đang tìm cách khởi động Chiếc xe tăng nhưng không thành công, buộc phải bỏ nó khi rút chạy.{2

Sau khi tịch thu chiếc T-90M, lực lượng Ukraine đã nhận thấy lý do quân nhân Nga không thể tạo xe hoạt động vì axit đã cạn kiệt điện sau 10 lần thử, rồi lái phương tiện tiện ích này về căn cứ với tư cách chiến lợi phẩm.

Xe tăng T-90M Ukraine tịch thu từ Nga trong video đăng ngày 18/8. Ảnh chụp từ video

Xe tăng T-90M Ukraina tịch thu từ Nga trong video đăng ngày 18/8. gọi là \"Pirozhok\", tên một loại bánh truyền thống của Nga và Ukraine. nặng nề, phải dùng cần gạt để xoay thân xe.{2 Nói chung tổ lái mới không hài lòng với chiếc xe \", quân nhân của Lữ đoàn 80 cho hay.

T-90M Proryv-3 là phiên bản nâng cấp sâu của xe tăng chủ lực T-90A, được ứng dụng nhiều công nghệ phát triển mới trên n Nó Tôi yêu bạn rất nhiều ở chế độ đại trà.

Trong chuyến thăm nhà máy của tập đoàn Uralvagonzavod hồi tăng đời mới của Nga sau khi tịch thu từ đối phương ù được hiện đại hóa.

CASINO

Quân đội Ukraine đã tiến vào tỉnh Kursk. của Nga sáng 6/8 và đã kiểm soát 1.150 km2 lãnh thổ cùng 82 khu dân cư tại vùng này, theo số liệu của Kiev. Trong khi đó, Nga tuyên bố năng lượng Ukraine

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Vị trí Tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền