tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月20日

Ukraina tuyên bố bố trí thêm cầu ở tỉnh Kursk

ngày phát hành:2024-08-20 14:22    Số lần nhấp chuột:115
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ Nhật, 18/8/2024, 17:22 (GMT+7) Ukraina tuyên bố bố trí thêm cầu ở tỉnh Kursk

Quân đội Ukraine tuyên bố khai phá thêm một cây cầu ở tỉnh Kursk, trong nỗ lực cô lập lực lượng Nga tại đây và ngăn chặn đường chi vi điện cho họ.

\"Thêm một cây cầu bị bỏ. Không kích hoạt chính\", Lệnh Không quân Ukraine Mykola Oleshchuk đăng trên Telegram ngày 18 /8, kèm theo video ghi lại cảnh cây cầu tại tỉnh Kursk để kích hoạt tập tin lại lỗi lớn trên mặt yêu cầu.

Cuộc trò chuyện của Ukraine, thời điểm ra diễn đàn chưa được xác định, đầy đủ như cây

Ukraine tuyên bố phá hủy thêm cầu ở Kursk     Ukraina tuyên bố bãi bỏ yêu cầu bổ sung ở Kursk

Ukraine kích hoạt abort thêm một cây ở tỉnh Kursk, Nga Video: Telegram/Mykola Oleshchuk

Ông Oleshchuk hôm nay 16/8 cũng đăng video tuyên bố Ukraine phá một cây cầu gần thị trấn Glushkovo, bắc qua sông Seym. Các blogger quân sự Nga nhận định việc hai cây cầu được phá quân đội nước này có Moskva hôm nay 16/8 xác nhận một cây cầu bắc qua sông Seim đã bị phá hủy, báo cáo quân Tây hỗ trợ Ukraine thực hiện đòn tấn công này.

Ukraine mở cuộc tấn công bất ngờ vào Kursk hôm nay 6 /8, tuyên bố đ Volodymyr Zelensky ngày 17/8 tuyên bố đang củng cố cố định vị trí tại Kursk, dấu hiệu cho thấy Ukraine sẽ bám trụ lâu dài trên đất Nga. và tuyên bố sẽ \"đáp trả thích đáng\". hàng trăm khí tài quân sự, trong đó có ba lực phản lực HIMARS do Mỹ chế tạo.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Vị trí tỉnh Kursk: CNN

Bộ trưởng Kurenkov thêm rằng tình hình trong khu vực vẫn phức tạp và căng thẳng. "Những cuộc tấn công của lực lượng Ukraine tại tỉnh Belgorod đã khiến nhiều dân thường thiệt mạng và bị thương, đồng thời làm hư hại các khu dân cơ và cơ sở hạ tầng", ông nói.

Các cuộc biểu tình nổ ra sau khi một nữ bác sĩ nội trú 31 tuổi bị tấn công tình dục và sát hại tại bệnh viện công ở thành phố Kolkata. Cảnh sát đã bắt Sanjoy Roy, người đàn ông làm tình nguyện viên tại bệnh viện.

GAME BÀI

Nhật Bản dỡ bỏ cảnh báo sau một tuần kêu gọi người dân tăng cường cảnh giác với nguy cơ xảy ra siêu động đất có thể gây sóng thần và mức độ tàn phá lớn.

Ông Julapun khẳng định thời điểm này chưa có thay đổi nào với chương trình phát 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử cho mỗi người dân đủ điều kiện để kích thích kinh tế. Thứ trưởng Tài chính lâm thời kêu gọi người dân không xóa ứng dụng "Thang Rath", nơi mọi người sẽ nhận được tiền từ chính phủ.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền