tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Người đàn ông dùng dao gây náo loạn ở ga tàu đã được đưa đến Bệnh viện Xingfu để đánh giá tình trạng tâm thần.

ngày phát hành:2024-08-14 15:25    Số lần nhấp chuột:55

(Bản tin Ipoh ngày 14) Chiều hôm qua, người đàn ông khỏa thân đến thắt lưng, cầm dao làm bếp gây ồn ào tại ga xe lửa Ipoh. Anh ta đã được đưa đến Bệnh viện Hạnh phúc Hulu Kinta để đánh giá tình trạng tâm thần và đồng thời. người ta xác nhận anh ta đã tham gia vào 4 vụ án hình sự và 9 vụ ma túy.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Ipoh Abang Zainal Abidin đã đưa ra một tuyên bố cho biết sau khi cảnh sát nhận được báo cáo vào chiều hôm qua, các sĩ quan từ Sở Cảnh sát Trung tâm đã được điều động đến Ga Xe lửa Ipoh để giải quyết tình trạng xáo trộn tại nhà ga. về đàn ông.

Anh ta nói rằng viên cảnh sát đã cố gắng thuyết phục nghi phạm bỏ con dao làm bếp xuống, nhưng nghi phạm trở nên rất phấn khích và vung con dao làm bếp về phía viên cảnh sát. nổ ra giữa hai bên.

GAME BÀI

"Trong lúc giằng co, một công an 35 tuổi bị thương ở khuỷu tay trái. Nghi phạm cuối cùng đã bị bắt giữ nhưng nghi phạm không bị thương. Sau đó, cảnh sát đã đưa nghi phạm về Công an Trung ương để hỗ trợ điều tra. cuộc điều tra và cũng thu hồi được một con dao làm bếp "

Ông nói thêm rằng nghi phạm hiện 31 tuổi. Cảnh sát sẽ điều tra vụ án viện dẫn Mục 6(1) của Đạo luật về chất ăn mòn, chất nổ và vũ khí nguy hiểm năm 1958, theo điều tra, nghi phạm đã liên quan đến 4 vụ việc. tội phạm và 9 tội danh về ma túy.

Ông cũng cho biết vì nghi phạm bị nghi ngờ có vấn đề về tâm thần nên cảnh sát sau đó đã gửi nghi phạm đến Bệnh viện Hạnh phúc Hulu Kinta để đánh giá tình trạng tâm thần của anh ta.

“警方今早将嫌犯带往八打灵再也推事庭申请延扣,以协助调查。”

根据控状,他被控于8月10日早上6时43分在蕉赖路,驾驶轿车从美达花园前往吉隆坡市中心,其体内的酒精含量达到每100毫升含114毫克,导致两名22岁的大学生迪尼斯和潘达拉兰山毙命。

999紧急热线中心是在晚上8时55分接获投报,金马利消拯局随即奉命赶去29公里外的车祸现场救援。据带队消防官安华巴林表示,出事的交通工具是一辆10吨级罗里,因失控侧翻在路肩。

Theo báo cáo, vào khoảng 2 giờ chiều hôm qua, một người đàn ông bị nghi là rối loạn tâm thần, khỏa thân đến thắt lưng, cầm dao làm bếp và gây náo loạn tại ga Ipoh. , cảnh sát đã đến kịp thời và khuất phục thành công anh ta sau khoảng 20 phút, kết thúc trò hề.

Ipoh điên cuồng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông bị nghi mắc bệnh tâm thần gây náo loạn ở Vịnh Gurney, trèo lên nóc xe tải và hét lên "Giúp tôi với" Giám đốc công ty bị phạt 100.000 Đài tệ vì làm giả giấy tờ nhập khẩu cừu để lừa cơ quan thú y Một nam thanh niên bị rối loạn tâm thần tháng trước khỏa thân chạy ra đường và mất kiểm soát, khiến cha bị thương và đập phá đồ đạc trong nhà. Để giảm bớt tắc nghẽn trên Đường cao tốc Bắc-Nam, Bộ trưởng Perak: Đường cao tốc Tây Ipoh dự kiến ​​sẽ khởi công trong năm nay

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền